Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cùng sắp xếp lại thang máy đón năm mới

Đối với mỗi gia đinh, mỗi người thì tết đến xuân sang là dịp để sắm sửa, sắp xếp lại mọi vật dụng, đồ đạc cho thật gọn gàng, mới  mẻ để đón một năm mới may mắn và bình an.Mua quần áo mới, mua phụ kiện, vật dụng trong gia đình, sửa chữa xe,… hay sắp xếp, bảo trì lại thiết bị thang máy trong căn nhà bạn, khu chung cư, toà nhà cao tầng để có được sự an toàn tuyệt đối đón năm mới sắp tới.

Trước tiên cân vệ sinh toàn bộ thang máy
Việc vệ sinh thang máy để có được một thiết bị đi lại sạch sẽ, vệ sinh hơn là vô cùng cần thiết. Trước tiên hãy vệ sinh cửa tầng và vách cabin của thang máy là khu vực mà con người khi sử dụng thang máy đều phải lui tới.
Vách của cabin thường được sử dụng chất liệu inox nên sau khi vệ sinh bằng cách lau sạch bạn hãy dùng dầu D.O để lau lại tạo độ bóng và độ sạch hoàn hảo hơn cho không gian cabin của thang máy. Và nếu vách cabin làm bằng inox gương hãy dùng ngày nước rửa kính để tiến hành về sinh cho thang máy nhé. Chắc chắn cabin thang máy ở nơi bạn sống và làm việc sẽ sáng bóng như mới.
Tiếp theo hãy làm sạch trong hố thang và ở cả phòng máy. Tuy khu vực này không nhiều người qua lại, lui tới song việc vệ sinh sạch sẽ đảm bảo cho khu vực thang máy có không khí trong lành, môi trường trong sạch và giúp cho thang máy luôn vận hành và hoạt động trong trạng thái tốt nhất.
Khu vực hố thang và phòng máy thường sẽ có rất nhiều bụi bẩn nên bạn hãy sử dụng máy hút bụi giúp việc vệ sinh trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Mọi chi tiết ở hố thang và phòng máy của thang máy sẽ trở nên sạch sẽ và không còn một chút bụi bẩn nào.
Thang máy vệ sinh chào đón năm mới, giúp quá trình đi lại của bạn trở nên tiện lợi và hoàn hảo hơn rất nhiều.
Kiểm tra và bảo trì, bảo dưỡng toàn bộ thang máy
Để chào đón năm mới, việc kiểm tra để bảo trì, bảo dưỡng thang máy giúp thiết bị thang máy mà bạn sử dụng có được hiệu quả hoạt động cao, độ an toàn tuyệt đối là vô cùng cần thiết.

Cùng xếp lại thang máy đón năm mới

Đầu tiên cần kiểm tra hệ thống thắng cơ, bộ phận không chế khả năng vượt tốc độ để đảm bảo cho thang máy luôn vận hành với tính an toàn cao. Nhất là vào dịp tết khi mà số lượng người ra vào thang máy càng nhiều hơn thì việc thắng cơ của thang máy luôn đạt chất lượng, ứng dụng tốt là vô cùng cần thiết giúp cho bạn có được sự an toàn nhất mỗi khi sử dụng thang máy để di chuyển, đi lại, tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.
Kiểm tra và hiệu chỉnh lại hệ thống cứu hộ tự động. Đây cũng là một bộ phận quan trọng của mỗi thiết bị thang máy. Nó đảm bảo cho việc sử dụng thang máy của mọi người được an tâm hơn. Với hệ thống cứu hộ tự động làm việc hiệu quả sẽ chẳng ai còn lo lắng gì khisử dụng thang máy nữa.
Kiểm tra hệ thống cảm biến cửa để tránh tình trạng người sử dụng thang máy bị mắc kẹt trong thang máy một cách không đáng có. Tuy không nguy hiểm tới tính mạng khi gặp trường hợp trên song đây lại khiến cho cản trở quá trình vận hành của thang máy đồng thời cản trở cả quá trình vui chơi, đi lại của bạn vào dịp tết.
Kiểm tra hệ thống giới hạn hành trình để mỗi người sử dụng thang máy có độ chính xác cao nhất, có thể đi tới dược đúng tầng, đúng địa chỉ mà mình mong muốn trong thời gian sớm nhất.
Để chào đón một năm mới sắp tới, việc bảo trì, bảo dưỡng, kiểm tra lại thang máy là vô cùng cần thiết để mỗi người có thể sử dụng thang máy một cách hiệu quả và có được độ an toàn cao nhất.
Điều chỉnh lại độ êm của thiết bị thang máy
Việc điều chỉnh độ êm của thang máy cũng hết sức quan trọng, nó góp phần giúp làm tăng chất lượng hoạt động của thang máy, giúp con người khi sử dụng thang máy cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều.
Khi điều chỉnh để thiết bị thang máy chạy êm hơn mỗi người khi sử dụng thang máy hoàn toàn không cảm nhận khi nào thang máy chạy và khi nào thang máy đã dừng. Đảm bảo cho ray dẫn hướng phải được lắp đặt chuẩn xác cùng với các thông số điều khiển biến tầng cài đặt tối ưu để quá trình hoạt động không gây ra cảm giác giật, rung, lắc trong mọi trường hợp, giúp bạn có được quá trình sử dụng thang máy tốt nhất.
Điều chỉnh tốc độ mở cửa của thang máy cần phải dựa vào yêu cầu và đặc điểm sử dụng của mỗi công trình. Tuỳ thuộc vào quá trình sử dụng của con người mà có thể điều chỉnh tốc độ mở cửa của thang máy theo một mức độ khác nhau. Song một điều cần đạt được trong quá trình mở cửa thang máy của bất kỳ thiết bị nào chính là cánh cửa luôn phải di chuyển trong trạng thía chắc chắn nhất, đầm và không được rung lắc.
Việc bảo trì bảo dưỡng hay vệ sinh thang máy khi tết sắp tới là rất quan trọng. Hãy giúp cho thiết bị thang máy ở nơi bạn sinh sống có một diện mạo mới, hình ảnh mới và chất lượng hoạt động hoàn hảo hơn để có được hiệu quả sử dụng cao hơn cho tất cả mọi người. Đón năm mới may mắn bên chiếc thang máy chất lượng nhất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cùng sắp xếp lại thang máy đón năm mới

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp