Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Gãy chân do phá hoại thang máy

Một đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội cho biết hình ảnh 1 nam thanh niên do quá bức xúc khi chờ đợi thang máy lâu đã đạp phá cửa thang máy và hậu quả là phải nằm viện với đôi chân gãy.

Đoạn video khi được đăng tải trên mạng xã hội nhiều người cho rằng lỗi do người thanh niên quá nóng tính, hơn nữa lại có hành động phá hoại tài sản chung nên mới dẫn đến hậu quả như vậy.
Sự việc diễn ra khi nam thanh niên bấm nút gọi thang máy, chờ đợi 1 lúc nhưng thang máy không đến đón, do quá bức xúc không giữ được bình tĩnh nên người thanh niên lùi lại phía sau lấy đà sau đó tung 1 cú đá mạnh vào phần cánh cửa thang máy.

gây chân do phá hoại thang máy

Sau khi đá mạnh vào phần cánh của thang máy thì phần cửa bằng kim loại bên phải của thang máy bật tung ta ngoài, do không giữ được thăng bằng nên người này bị rơi thẳng xuống trục dẫn của thang máy.
Sau đó do có người phát hiện thang máy có sự cố nên đã báo lực lượng cứu hộ, sau khi có mặt tại hiện trường lực lượng cứu hộ đã tìm cách đưa nạn nhân ra khỏi thang máy.
Rất may cho nạn là sự cố không gây ảnh hưởng tới tính mạng, tuy nhiên nó cũng khiến anh này phải nằm viện với đôi chân gãy.
Sự việc là bài học cho những người thiếu kiên nhẫn khi chờ đợi thang máy. Do là máy móc thiết bị được lập trình theo 1 chu trình nhất định, vì vậy nếu muốn sử dụng thì người sử dụng phải chấp nhận cảnh chờ đợi khi thang đang đón hoặc chả khách ở các tầng khác.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Gãy chân do phá hoại thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp