Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cầu thang máy tốc độ nhanh nhất

Khi sử dụng thang máy trở thành một nhu cầu thiết yếu và thiết bị này không còn quá xa lạ đối với mỗi người thì con người rất quan tâm tới hiệu quả sử dụng của một thiết bị thang máy. Một trong những yếu tố không nhỏ ảnh hưởng tới quá trình sử dụng thang máy của con người chính là tốc độ.

Bởi vậy con người luôn cố gắng sáng tạo không ngừng nghỉ để cho ra thị trường những thiết bị thang máy ngày càng có tốc độ ấn tượng hơn. Theo ghi nhận mới nhất, thiết bị thang máy có tốc độ tốt nhất hiện nay nằm tại Trung Quốc, ở toà nhà Shanghai Tower.
Tốc độ quyết định tới quá trình sử dụng thang máy
Sử dụng một thiết bị thang máy có tốc độ cao tương đương với thiết bị đó có chất lượng tốt. Phải có chất lượng tốt, hoạt động trong trạng thái tốt nhất mới có thể mang tới cho con người được tốc độ hoạt động cao của thiết bị thang máy. Đây cũng là một yếu tố giúp bạn cảm thấy an tâm hơn về độ an toàn của thiết bị thang máy mang tới cho mình trong quá trình sử dụng.

Cầu thang máy tốc độ nhanh nhất

Thang máy có tốc độ cao, vận hành tốt đảm bảo sẽ đáp ứng một cách hoàn hảo nhất cho mọi nhu cầu của mọi đối tượng người dùng. Bạn có thể sử dụng thang máy trong thời gian sớm nhất, thời gian chờ đợi ngắn, thời gian sử dụng thang máy nhanh, vận hành tốc độ cao để bạn giải quyết mọi công việc, hoạt động trong thời gian sớm nhất. Đặc biệt với những người có công việc gấp thì việc sử dụng một thiết bị thang máy tốc độ sẽ giúp bạn thuận lợi hơn rất nhiều.
Thêm vào đó, thang máy tốc độ cao sẽ rút ngắn thời gian sử dụng thang máy của mỗi người, điều này với những người có nỗi sợ đi thang máy, hay sức khoẻ không tốt sử dụng thang máy không phải đứng quá lâu trong cabin thang máy làm tình trạng của mình bị xấu đi. Vừa sử dụng được thang máy để đơn giản hoá quá trình đi lại, lại không làm ảnh hưởng xấu tới chính bản thân, sức khoẻ của mình.
Thang máy tốc độ nhanh nhất tại Tháp Thượng Hải, Trung Quốc
Từ mùa hè năm 2015 ghi nhận thiết bị thang máy được lắp đặt tại toà nhà Shanghai Tower ở Tháp Thượng Hải trở thành thiết bị thang máy mang nhiều kỷ lục ấn tượng trên thế giới trong đó không thể không kể tới kỷ lục về tốc độ.
Được lắp đặt tại toà nhà cao 121 tầng nên thang máy tại toà nhà này có chiều dài lớn ấn tượng lên tới 632m. Và bên cạnh đó, những thiết bị thang máy tại đây đạt tốc độ hoạt động cao nhất thế giới là 1080m/phút, tức là tốc độ khoảng 18m/s. Đây là tốc độ ấn tượng nhất thế giới hiện nay đáp ứng tốt cho nhu cầu đi lại của con người ở một toà nhà cao tầng thứ hai thế giới như Shanghai Tower. Với những thiết bị thang máy tốc độ như vậy việc đi lại của con người sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.
Thiết bị thang máy lắp đặt tại Shanghai Tower có tải trọng lên tới 2000kg mỗi thang nên có thể đảm bảo chuyên chở được khoảng 28 người/ lượt hoạt động. Mang tốc độ cao nên khi sử dụng thiết bị thang máy này con người mất khoảng 55s để đi từ tầng hầm B2 của toà nhà lên tới tầng thứ 119, một tốc độ vô cùng ấn tượng mà không thiết bị thang máy nào hiện nay có thể đạt được.
Những thiết bị thang máy lắp đặt tại Shanghai Tower được cung cấp bởi thang máy Mitsubishi có thiết kế, sản xuất và lắp ráp có 9 cảm biến rung nhằm phát hiện và khử rung hiệu quả khi thang máy vận hành giúp thang máy có thể đạt được tốc độ ấn tượng như vậy.

cầu thang máy tốc độ nhanh nhất

Mitsubishi Electric đã sử dụng loại vật liệu đặc biệt là nhôm cùng sợi cacbon để sản xuất ra những thiết bị thang máy cho toà nhà Shanghai Tower này. Thiết kế củ phần nóc thang máy và phần cabin làm rất giống với đầu tàu cao tốc để hạn chế được tối đa sức cản của không khí trong quá trình thang máy hoạt động. Và hơn nữa, ở thiết bị thang máy này Mitsubishi Electric còn chú trọng tới việc trang bị hệ thống kiểm soát áp suất không khí trong cabin để dù thang máy có hoạt động với tốc độ chóng mặt thì con người khi sử dụng thang máy vẫn có cảm giác bình thường, không lo sợ có tình trạng đau tai hay ù tai có thể xảy ra cho mình khi đứng trong thang máy đang vận hành. Luôn đảm bảo áp suất trong thang máy như đang vận hành với tốc độ 600m/phút nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng thang máy ở toà nhà này.
Tốc độ ấn tượng đi đôi với chất lượng hoàn hảo, luôn chú trọng tới hiệu quả sử dụng của con người nên thiết bị thang máy của Mitsubishi Electric xuất hiện làm lu mờ đi hết những thiết bị thang máy được ghi nhận có tốc độ cao trước đó. Tốc độ đi cùng chất lượng mang tới một thiết bị thang máy không thể tuyệt vời hơn. Một toà nhà giá trị như Shanghai Tower sẽ càng giá trị hơn bội phần với thiết bị thang máy tốc độ cao nhất thế giới này. Đây chính là một điểm nhấn quan trọng làm nên thương hiệu quả toà nhà Shanghai Tower.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cầu thang máy tốc độ nhanh nhất

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp