Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Hệ thống thang máy sở sân bay Lisbon, Bồ Đào Nha

Sân bay BusgatelLisbon không chỉ mang đặc điểm của một sân bay thông thường, mà còn là một nơi du lịch của dân thập phương và du khách quốc tế. Vì thế mà không khí của sân bay lúc nào cũng năng động và vui vẻ.

Ở đây có đủ mọi loại người: doanh nhân, khách du lịch, người nhập cư, người địa phương,... Những cuộc trò chuyện ồn và và những tiếng cười là đặc trưng của nơi này.
07/2013, các thiết bị cuối cùng được lắp ráp tại quảng trường trung tâm của sân bay. Đây là bước thiết yếu để hoàn thành các kế hoạch phát triển sân bay vào năm 2017 với số vốn là 379.500.000 $ US.
Khu vực sân bay mới này là một điểm nhấn của kế hoạch xây dựng cơ sở hạ tầng cần thiết luân chuyển hành khách , hành lý. Các khu vực cho hải quan, kiểm tra an ninh và hành lý, nơi mua sắm, giải trí, nhận hành lý sẽ được đặt ở quảng trường trung tâm.
Với việc hoàn thành và phát triển của sân bay BusgateLisbon là kết nối trung tâm cho châu Âu và châu Phi. Bổ sung thêm các phân khúc của dịch vụ hàng không, đảm bảo chất lượng ngang tầm với châu Âu.
Sân bay BusgateLisbon có 16 thang máy, 10 thang cuốn, 4 di động cho du khách di chuyển quan sát xung quanh nhà ga. Tất cả các thang ở đây đều rất án tượng khi nói tới thiết kế và công nghệ. Các thang máy toàn cảnh với trục màu kính ở quảng trường là một ví dụ điển hình về kỹ năng và kỹ thuật của kiến trúc sư ThyssenKrupp.

Hệ thống thang máy ở sân bay Lisbon bồ đào nha

16 thang máy với các tải trọng và thiết kế khác nhau để du khách có thể tùy chọn.
-    2 thang máy toàn cảnh 1000 kg, toàn bọ được làm bằng kính dừng ở tầng 5 và 6.
-    2 thang máy bán toàn cảnh 1050 kg, cửa ra vào bằng kính, là thang liên kết khu vực hành lý đơn kiện và kiểm tra hành lý ở quảng trường trung tâm, dừng ở tầng 2 và 5.
-    4 thang máy 675 kg, có cửa ra vào bằng kính, là thang công cộng có quyền đi mọi tầng, được làm từ kính và thép không gỉ.
-    2 thang máy chở hàng 1000 kg, với 5 điểm dừng là 1,2,4,5,6. Được làm từ thép không gỉ.
-    4 thang máy chở hàng 1050 kg, được làm từ thép không gỉ, có 3 điểm dừng là 1,5,6. Đặc biệt là tầng 5 có thể mở thang 180 độ.
-    2 thang chở hàng 1375 kg, được làm từ thép không gỉ, mở ở tầng 1,5,6.
Và 1 thang đặc biệt 6000 kg chạy từ tòa nhà văn phòng tới trung tâm mua sắm du lịch. Mở phía trước ở các tầng 1 đến 6 và mở 180 độ với tầng 0 và 7.
10 thang cuốn được trang bị hệ thống giảm tiêu thụ năng lượng tới 30%. Các nhà thiết kế đã gănns tần số biến chế để tiết kiệm năng lượng bằng cách giảm tốc độ khi không có khách đang vận chuyển.
-    2 thang cuốn nối tầng 5 và tầng 6 với cấu trúc cố định kín không có sự hỗ trợ của không gian xung quanh
-    4 thang nối hai cấp độ vận chuyển khách từ quảng trường tới khu vực hành lý
-    4 thang nối hai cấp độ để vận chuyển khách từ các xe buýt tới quảng trường trung tâm.
8 thang 2 cấp độ này đều được rào bằng thủy tinh trong suốt và ánh sáng từ đèn led trên băng tải

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Hệ thống thang máy sở sân bay Lisbon, Bồ Đào Nha

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp