Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Ghế thang máy dành cho gia đình

“Ghế thang máy” dành cho người già và trẻ nhỏ trong gia đình ở chung cư cũ. Những tòa chung cư cũ được xây dựng trước đây thường không có thang máy, vậy nên những người dân sống ở đây đã ứng dụng “ghế thang máy dành cho gia đình” để giúp người già và trẻ nhỏ có thể di chuyển dễ dàng, khắn phục tình trạng leo thang bộ mệt mỏi.

Ở châu Âu nếu những công trình không có thang máy thì bắt buộc phải có thang máy ròng rọc để phục vụ người tàn tật.
Đây là một chung cư ở thượng hải cao 7 tầng, mỗi tầng có hai căn hộ. Hệ thống ròng rọc rộng khoảng 20 cm được lắp theo cầu thang bộ, giúp chiếc ghế lên xuống bám theo cầu thang.

ghế thang máy dành cho gia đình

Ở mỗi tầng được lắp bảng điều khiển kết nối với thang máy. Khi có nhu cầu lên xuống người dân ấn nút và đợi ghế. Ngồi lên ghế, thắt dây an toàn, mỗi phút ghế di chuyển được 9m. Tuy nhiên nếu đi chưa quen thì có thể bị chóng mặt.
Ghế thang máy có kết cấu đơn giản, không đòi hỏi phải thay đổi kết cấu tòa nhà, đặc biệt là các chung cư cũ không có thang máy.
Hệ thống ròng rọc được chế tạo để có thể gắn dễ dàng vào cầu thang bộ, tải trọng tầm 60kg quay lại, dây an toàn, thiết bị hồng ngoại. Nếu người ngồi chạm phải đường ray hay thang bộ thì ghế sẽ dừng lại ngay lập tức. Đảm bảo an toàn cho người già và trẻ nhỏ không thể phản ứng nhanh với tình huống bất ngờ.
Khi không sử dụng nữa thì có thể gấp gọn lại để không cản trở người di chuyển bằng thang bộ.
Hệ thống ghế thang máy không quá tốn kém, mang lại lợi ích cao, giúp người già và trẻ nhỏ ở các gia đinh cao tầng trong quá trình đi lại. Vậy nên các chung cư cũ hiện nay đang áp dụng khá phổ biến.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Ghế thang máy dành cho gia đình

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp