Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Sử dụng thang máy vận chuyển thức ăn

Thang máy ngày nay đang dần trở thành một thiết bị công nghệ tiên tiến không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Việc sử dụng thang máy nhằm đáp ứng cho rất nhiều mục đích khác nhau của mỗi người.

Không chỉ sử dụng để con người đi lại, di chuyển mà còn có các thiết bị thang máy chuyên dụng dùng để tải hàng, tải thực phẩm rất tiện lợi. Và sử dụng thang máy vận chuyển thức ăn mang tới tiện lợi đáng kể cho con người trong cuộc sống, công việc.
Tính ứng dụng cao của thang máy vận chuyển thức ăn
Với một thiết bị thang máy vận chuyển thức ăn việc vận chuyển các món ăn từ tầng này qua tầng khác sẽ trở nên nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều. Đây là một thiết bị rất phù hợp để sử dụng ở các nhà hàng, khác sạn, trung tâm thương mại,… phục vụ cho nhu cầu ăn uống của con người. Hãy thử tưởng tượng xem bạn đang đứng ở tầng trệt và muốn chuyển thức ăn lên những tầng cao chỉ cần mang đĩa thức ăn đặt vào thang máy và trong tích tắc là món ăn đó đã tới được nơi mà bạn mong muốn. Quá tiện lợi và nhanh chóng phải không?

Sử dụng thang máy vân chuyển thức ăn

Sử dụng thang máy vận chuyển thức ăn chuyên dụng giúp bạn cung cấp tới thực khách món ăn trong thời gian sớm nhất, những món ăn nóng hổi còn mang đầy đủ hương vị đảm bảo cho mỗi thực khách sẽ luôn hài lòng về món ăn của đơn vị bạn. Sử dụng thang máy vận chuyển thức ăn không chỉ giúp cho người phục vụ tiện lợi hơn trong công việc mà đây còn là cách để mỗi nhà hàng, khách sạn tạo dấu ấn, thiện cảm cho những khách hàng ngay từ lần đầu tiên tới với mình.
Việc lắp đặt một thiết bị thang máy vận chuyển thức ăn khá rẻ so với những thiết bị thang máy khác và cũng vô cùng rẻ so với những lợi ích mà nó mang lại. Chính vì thế, sử dụng thang máy vận chuyển thực phẩm đang dần trở thành lựa chọn của rất nhiều cơ sở.
Khi bạn có nhu cầu lắp đặt thang máy tải thực phẩm cần chú trọng tới việc lựa chọn đơn vị cung cấp thang máy. Hãy luôn đảm bảo rằng bạn lựa chọn được thiết bị thang máy chất lượng của một đơn vị uy tín nhằm giúp cho hiệu quả sử dụng thang máy cao, tính an toàn tuyệt đối, không làm ảnh hưởng tới con người cũng như công việc. Thêm vào đó, một đơn vị cung cấp thang máy chất lượng sẽ có những dịch vụ hậu mãi kèm theo để đảm bảo cho thiết bị thang máy mà bạn sử dụng được chăm sóc, bảo trì thường xuyên mang tới tính ứng dụng cao trong mọi thời điểm, mọi hoàn cảnh.
Đồng thời, quan tâm tới giá thành của sản phẩm, việc bỏ ra thời gian để tìm hiểu thông tin, nắm bắt được giá cả của sản phẩm ngoài thị trường để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng cũng như tránh bị đội giá và bạn sẽ phải bỏ ra khoản chi phí đắt đỏ cho một thiết bị thang máy.
Những thông số kỹ thuật của thiết bị thang máy tải thực phẩm
Mỗi thiết bị thang máy tải thực phẩm thông thường có tải trọng nằm trong khoảng từ 50kg tới 250kg.
Tốc độ cho phép của thiết bị thang máy loại này là từ 15m/p cho tới 60m/p, nếu tốc độ hoạt động của thang máy không nằm trong khoảng này chắc chắn thiết bị thang máy của bạn đã có vấn đề.
Thông thường nguồn điện được sử dụng cho mỗi thiết bị thang máy tải thực phẩm là 3 pha 380V,1N, 50 Hz hoặc cũng có thể sử dụng nguồn điện có 1 pha 220V, 50Hz.
Ở thiết bị thang máy tải thực phẩm có nút nhấn điều khiển là loại hình vuông được trang bị thêm đèn nhớ.
Mỗi khay chứa đồ, thực phẩm của thang máy có khoảng 2 hoặc 3 chiếc giúp bạn dễ dàng lấy ra, lắp lại đơn giản, dễ dàng phục vụ cho quá trình vận chuyển thực phẩm được thuận lợi nhất.

Sử dụng thang máy vân chuyển thức ăn

Cabin và khay chứa của thang máy sử dụng chất liệu inox sọc nhuyễn còn cửa cabin được làm bằng chất liệu gương bọc nhôm hoặc cũng có thể làm inox sọc nhuyễn.
Quá trình hoạt động, vận hành của cửa cabin thang máy theo chế độ một cửa đầy lên xuống và một cửa đẩy ra vào, hoặc cũng có thể được thiết kế có 2 cánh cửa đều mở lên xuống.
Thiết kế và lắp đặt có sãn chuông báo để dừng tầng. Đây là bộ phận giúp cho con người dễ dàng nhận biết được thông tin khi thang máy đã vận chuyển thức ăn tới địa điểm mà bạn cần, giúp ích cho công việc của mỗi người rất nhiều.
Sử dụng đèn báo chiều Digital LED và báo tần đảm bảo mang tới hiệu quả sử dụng thiết bị thang máy cao hơn, tính ứng dụng cao, đáp ứng tốt cho cuộc sống, công việc của mỗi người.
Một thiết bị thang máy tải thực phẩm mang tới rất nhiều lợi ích thiết thực cho con người. Nó là một thiết bị hiện đại có khả năng hỗ trợ tốt cho những nhu cầu khác nhau trong quá trình tải thực phẩm mỗi khi cần. Việc hiểu về lợi ích cũng như tìm hiểu biết được những thông tin về một thiết bị thang máy tải thực phẩm sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình được thiết bị thang máy phù hợp, sử dụng đúng mục đích, đúng cách.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Sử dụng thang máy vận chuyển thức ăn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp