Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy chở ô tô của hãng Porsche

Đây là một trong những dự án của hãng siêu xe Porsche – Mỹ. Dự án có tên Porsche Design Tower, được xem là tòa nhà hiện đại bậc nhất với hệ thống thang máy tự động, người dân sống ở tòa nhà này chỉ cần đưa xe của họ vào thang máy, hệ thống thang máy này sẽ trả xe đúng  vào vị trí căn hộ của họ.

Hiện nay nghững thang máy không còn xa lạ ở thị trường Việt Nam, nhưng những chiếc thang máy chuyên dụng chỉ dành cho việc tải ô tô thì chưa thực sự phổ biến, chỉ có những showroom ô tô lớn.
Thực tế thì thang máy chuyên chở ô tô cũng là một dạng đặc biệt của thang máy chở hàng. Tuy nhiên có thêm một số yêu cầu riêng như kích thước, trọng tải phù hợp được với từng loại xe riêng biệt, và thiết kế chắc chắn, không biến dạng trong quá trình sử dụng. Nếu thang không chắc chắn thì việc vận chuyển ô tô dễ bị xước và hỏng xe. Việc thiết kế thang máy chở ô tô đòi hỏi sự tính toán công phu, thi công tỉ mỉ, chi phí tốn kém nên thị trường nội địa ít sử dụng loại thang mày.

thang máy chở ôtô của hãng Porsche

Theo tính toán dự án Porsche Design Tower có mức giá rơi vào 560.000.000$ US. Tòa nhà có 57 tầng và 132 căn hộ, ở tòa nhà có các khu đậu xe thể thao cho mỗi căn hộ. Đây là dự án tòa nhà hiện đại hiển hình nhà ở kết hợp văn phòng, thang máy tải khách và thang máy tải ô tô.
Porsche Design Tower cho thiết kế 3 thang máy tự động chuyên làm công việc đưa xe và chủ nhân của nó tới căn hộ nơi họ ở. Ba thang này có hình tròn, để để chứa xe hơi bên trong, toàn bộ bề mặt xung quanh được làm bằng kính trong suốt để giúp người ngồi trong xe có thể quan sát xung quanh.
Bạn chỉ cần đưa xe vào vị trí của nó, và mọi công việc còn lại đều là tự động. Tắt máy xe, cánh tay robot sẽ đưa xe vào vị trí  được lập trình sẵn trong thang máy và thang đóng lại, bắt đầu di chuyển. Trong suốt quá trình di chuyển thì người trong xe có thể xem TV được gắn ở thang máy hay làm việc riêng mà không bị ảnh hưởng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy chở ô tô của hãng Porsche

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp