Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Hiện tượng thang máy rơi tự do hay chạy vượt tốc

Sự cố thang máy xảy ra tại cao ốc Ngô Gia Tự, Thành Phố Hồ Chí Minh khiến 4 người bị thương, trong đó có 1 nạn nhân bị thương nặng. Sự việc khiến nhiều người hoảng sợ khi vẫn chưa xác định được nguyên nhân của sự cố thang máy, liệu thang máy chạy nhanh hơn tốc độ cho phép hay nó bị rơi tự do.

Theo thông tin các nạn nhân cung cấp thì khoảng gần 10h sáng có 4 người bước vào thang máy, tại tầng 1 của tòa nhà thì bất ngờ thang máy rơi xuống tầng trệt của tòa nhà, rất may cho các nạn nhân trong thang là khoảng cách từ tầng 1 đến tầng hầm cũng ngắn nên các nạn nhân cũng chỉ bị thương nhẹ.
Sau khi có tin báo từ phía cư dân thì lực lượng công an cùng đại diện phường đã đến làm việc với ban đại diện. Đại diện phía chung cư cho rằng thang máy tại chung cư không phải bị rơi tự do như các nạn nhân nói, thực chất thang máy chỉ chạy quá tốc độ cho phép.

Hiện tượng thang máy rơi tự do hay chạy lượt tốc

Còn phía người dân cho rằng chiếc thang máy của tòa nhà hiện cũng có nhiều bất thường, trước khi xảy ra sự cố khiến 4 người bị thương thì thang máy tại đây đã xảy ra nhiều trục trặc người dân cũng nhiều lần phản ánh lên ban quản lý về hiện tượng này.
Hiện tại phía công an cũng như đại diện phường đang tiến hành kiểm tra cũng như làm rõ hơn về nguyên nhân sự cố sau đó mới đưa ra kết luận chính xác.
Thang máy chung cư không chỉ là mối lo ngại của 1 cá nhân, 1 tập thể nào đó mà nó là nỗi lo của cả cộng đồng, nhất là những người sinh sống tại các  khu chung cư cũng như những người thường xuyên lui tới các khu chung cư.
Hiện nay loại hình nhà ở chung cư đang rất được ưa chuộng, nhất là ở các thành phố lớn, tuy nhiên loại hình nhà ở này sẽ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình hơn nữa của các gia đình nếu như các vấn đề liên quan đến thang máy, hệ thống phòng cháy chữa cháy được chú ý quan tâm đúng mức và đúng quy định.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Hiện tượng thang máy rơi tự do hay chạy vượt tốc

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp