Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Kẹt thang máy suốt 1 tháng

Sự việc đau lòng xảy ra tại khu chung cư Hoa Đô của Tây An, Thiểm Tây Trung Quốc, nạn nhân là người phụ nữ đứng tuổi sống 1 mình trên tầng 15 của tòa nhà. Do sống 1 mình nên khi nạn nhân bị kẹt lại trong thang máy thì không ai hay biết, cho tới khi họ phát hiện ra thì đã được 30 ngày và người này đã thiệt mạng.

Người dân sống tại tòa nhà cho biết hiện chung cư có 2 chiếc thang máy cho cư dân sử dụng, nhưng do lỗi kỹ thuật nên 1 chiếc dừng hoạt động từ trước tết, và sau tết 1 tháng thì nhân viên thang máy mới mở thang hoạt động trở lại và phát hiện ra sự việc.
Nhiều người cho rằng lỗi là do nhân viên thang máy đã thiếu cẩn thận nên dẫn đến sự việc ngắt điện cho thang ngừng hoạt động khi có người vẫn ở trong.
Tuy nhiên sự việc lại có chút hơi khó hiểu khi nạn nhân mắc trong thang máy của 1 khu chung cư và bên cạnh 1 chiếc thang máy vẫn hoạt động bình thường, vậy nguyên nhân gì mà những người xung quanh lại không phát hiện ra nạn nhân, rồi khi nạn nhân đã thiệt mạng thì tại sao họ lại không phát hiện ra mùi hôi thối khi hàng ngày họ sử dụng chiếc thang máy bên cạnh.

Kẹt thang máy suốt 1 tháng

Khi được phát hiện nạn nhân trong tình trạng tay bị móp méo và trên thang máy có nhiều vết cào xước, khả năng lớn nạn nhân đã cố gắng dùng tay để mở cửa thang máy nhưng không được.
Nạn nhân xấu số đã thiệt mạng do bị nhốt lại trong thang máy quá lâu dẫn đến chết đói và khát.
Những người hàng xóm cho biết nạn nhân sống 1 mình trong căn hộ tại tầng 15 tòa nhà, hiện cô đã ly hôn. Nhiều người xung quanh cho rằng cô có vấn đề về thần  kinh, vì vậy hầu như cô không bạn bè thân thiết với hàng xóm, ngược lại cô thường tấn công người khác trong tòa nhà, vì vậy mọi người cũng không chú ý tới cô khi cô vắng mặt nhiều ngày.
Hiện tại cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ sự việc, mặc dù bị nghi ngờ là do chết đói, nhưng cảnh sát vẫn tiến hành điều tra thêm vì sao cô gái chết nhiều ngày ngay trong khu chung cư mà không ai hay biết, người nhà cũng không thắc mắc gì khi một thời gian dài không liên lạc được với cô.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Kẹt thang máy suốt 1 tháng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp