Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Lắp thang máy là nghề có thu nhập top

Nghề lắp đặt - sửa chữa thang máy lọt TOP người có thu nhập cao ở USA. Tại Mỹ, một nên kinh tế mở và năng động, GDP cao bậc nhất thế giới hiện nay. Việc kiếm tiền không khó khăn ở đất nước này, quan trọng là bạn kiếm được bao nhiêu tiền.

Ở đất nước phương tây phát triển này, không chỉ có các CEO, bác sỹ, hay giảng viên, chuyên viên makeup mới có mức thu nhập tính bằng trăm ngàn $ mà có rất nhiều nghề đơn giản và phổ biến cũng có thế kiếm được con số như vậy.
Thợ lắp đặt, bảo hành sửa chữa thang máy
Công việc chủ yếu: lắp đặt, sửa chữa, bảo trì thang máy cho người hoặc thang chở hàng.
Thu nhập trung bình của 10% thợ có thu nhập cao nhất: 108.13$. Thu nhập trung bình của tất cả thợ lắp thang máy: 76.22$.  Tổng lượng thợ ước tính: 21.000 người. Là một nghề không đòi hỏi quá nhiều chất xám cao nên có nhiều người đã chọn theo ngành này lâu dài. Theo thời gian thì tay nghề sẽ được nâng cao, dù là nghề gì, bạn cũng sẽ được đãi ngộ xứng đáng, cụ thể ở đây là ngành công nghiệp thang máy. Nơi trả lương cao nhất: quần đảo Hawaii. Do ở Hawaii muốn lắp đặt hay bảo trì thang máy thì phải thuê người từ lục địa Hoa Kỳ nên giá cả sẽ đội lên nhiều so với ở trong lục địa.

Lắp thang máy là nghề có thu nhập top

Ngoài ra có những ngành nghề khác như:
Quản lý sòng bạc
Công việc chủ yếu: lên kế hoạch, chỉ đạo và điều hành các hoạt động diễn ra ở sòng bạc hay casino. Thu nhập trung bình của 10% những người thu nhập cao nhất là: 117.45$. Thu nhập trung bình của toàn bộ người làm nghề này rơi vào khoảng 73 nghìn $. Tổng số người làm nghề này theo ước tính là gần 4500 người.
Quản lý dịch vụ tang lễ
Công việc chủ yếu: lên kế hoạch, điều hành dịch vụ của nhà tang. Thỏa thuận với khách hàng giá dịch vụ và quản lý cơ sở vật chất tại nhà tang lễ. Thu nhập của 10% số người làm nghề này có lương cao nhất: 138 nghìn $ còn thu nhập bình quân tất cả lực lượng lao động của nghề này là khoảng 80 nghìn $. Tổng số người trong nghề ước tính là gần 9000 người. TP trả lương cao nhất là New York.
Chuyên viên trang điểm, make up
Công việc chủ yếu của những người trong nhóm nghề này: trang điểm cho các người mẫu, ca sĩ, nghệ sĩ trước khi biểu diễn. Mở các lớp dạy make up đơn giản đến nâng cao tùy vào nhu cầu người học. Công việc này tuy không nặng nhọc nhưng yêu cầu người lao động phải có tính thẩm mỹ cao, khéo tay, và trang điểm phù hợp từng hoàn cảnh khác  nhau cho những vị khách của mình. Lương của top 10% có thu nhập cao nhất rơi vào khoảng 120 nghìn $, trong khi đó thu nhập bình quân của tổng lực lượng lao động trong ngành này chỉ là hơn 60 nghìn $. Lực lượng lao động: 2440 người.
Viết sách
Công việc chủ yếu: viết sách, truyện, tạp chí, và một số quảng cáo khác. Thu nhập của 10% người có lương cao nhất là 115 nghìn $. Thu nhập trung bình hàng năm là 70 nghìn $. Tổng lực lượng trong nghề là 43.600 người.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Lắp thang máy là nghề có thu nhập top

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp