Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cầu hôn trong cabin thang máy

Xã hội phát triển, nên các đấng mày râu ngày cũng càng tinh tế, muốn làm những điều đặc biệt cho người con gái họ yêu thương.

Không ít các chàng trai vắt óc suy nghĩ cách cầu hôn như thế nào cho lãng mạng, đầy cảm xúc và quan trọng nhất là người yêu mình được vui vẻ hạnh phúc. Mỗi chàng trai lại có một cách thể hiện của riêng mình.
Cầu hôn trong  thang máy có cabin làm từ kính chịu lực trong suốt. Chàng trai đã kì công trang trí cabin thang máy của một tòa nhà ở Quảng Châu và cầu hôn người yêu từ trên cao của không trung. Từ đây có thể nhìn thấy toàn bộ thành phố ngay dưới chân mình. Rất riêng tư và an toàn nữa. Nhưng tôi cá là làm theo cách này thì sẽ có một số vị khách trong tòa nhà này muốn đi thang máy thì phải chờ đợi khá lâu đấy vì thang máy nhỏ bị họ chiếm làm nơi tỏ tình lãng mạng mất rồi

Cầu hôn trong cabin thang máy

Năm 2012, chàng trai 28 tuổi ở Nam Kinh, TQ đã cải trang thành kiểu công tước châu Âu đi cano cầu hôn bạn gái. Phong cảnh khá là êm đềm và đẹp nữa. Anh chàng này chia sẻ, cô dâu của anh thuộc tuýp người nhẹ nhàng và trầm lắng, thích không gian thoải mái thiên nhiên.
Một học sinh học viện thể thao ở Bắc Kinh đã cầu hôn cô giáo bóng rổ của mình với những bống hồng đỏ và bộ đồ thú bông ngộ nghĩnh giữa đường và tháng 12 vừa qua. Màn cầu hôn được khá nhiều người chứng kiến và tỏ ra thích thú.
Chàng trai này đã khá vất vả thiết kế nên chữ I love you ở kí túc xá đại học Hoa Trung Vũ Hán để bày tỏ tình yêu của mình với người yêu. Anh đã thiết kế trên máy tính sau đó thì phải vất vả đi gắn bóng ở từng tầng từng chỗ đúng vị trí và còn phải đi xin điện từ các phòng ra nữa. Nhưng kết quả quả là không tồi chút nào. Mọi thứ trở nên lung linh trong đêm cùng sự hạnh phúc ngọt ngào của hai người.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cầu hôn trong cabin thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp