Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Hãng thang máy ThyssenKrupp được vinh danh

ThyssenKrupp được vinh danh là 1 trong 50 công ty sáng tạo nhất. Công nghệ đóng góp một phần không nhỏ vào việc giúp nâng cao đời sống cũng như hiệu quả trong mọi công việc của con người. Ứng dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại vào việc sản xuất thang máy mang tới tính ứng dụng cao cho con người.

Có rất nhiều công ty thang máy chú trọng vào việc nghiên cứu, sáng tạo đưa ra những công nghệ mới dành cho thang máy, thang cuốn giúp vấn đề đi lại của con người trở nên đơn giản hơn. Trong năm 2015 vừa qua thương hiệu thang máy ThyssenKrupp đã được vinh danh là 1 trong 50 công ty sáng tạo nhất trong lĩnh vực thang máy.
Vinh danh thương hiệu thang máy ThyssenKrupp
Theo đó, thương hiệu thang máy ThyssenKrupp đã được Học viện công nghệ Massachusetts (MIT) vinh danh là một trong những công ty thang máy thông minh nhất trên toàn thế giới trong năm 2015 vừa qua. Học viện MIT là đơn vị cho danh tiếng trên toàn thế giới trong lĩnh vực đào tạo cũng như nghiên cứu công nghệ. Chính vì thế, sự vinh danh, xếp hạng này càng có ý nghĩa, độ tin cậy cao và là một thành công không hề nhỏ đối với bất kỳ thương hiệu thang máy nào. Nó khẳng định sự đóng góp to lớn của ThyssenKrupp vào việc phát triển ngành công nghiệp thang phục vụ cho nhiều nhu cầu đa dạng của con người.

Hãng thang máy ThyssenKrupp được vinh danh

Với giải thưởng này chính là sự ghi nhận những sáng kiến công nghệ, thành quả đạt được do tập đoàn này đã nghiên cứu, phát triển và đưa vào ứng dụng thành công trong các sản phẩm thang máy, thang cuốn nhằm phục vụ cho nhu cầu đi lại hay công việc của con người một cách hiệu quả hơn. Bằng việc ứng dụng công nghệ giúp thang máy hoạt động tiết kiệm nhiên liệu, an toàn hơn, hiệu quả hơn và tính đa dạng hơn,… có ý nghĩa trong quá trình sử dụng và cả trong việc góp phần vào sự phát triển chung của ngành công nghiệp thang máy và thang máy nhỏ.
Một trong những công nghệ tiên tiến được ThyssenKrupp nghiên cứu, tìm tòi, sáng tạo ra thành công đó chính là công nghệ MULTI. Những thiết bị thang máy khi ứng dụng công nghệ MULTI có khả năng tăng năng lực vận chuyển lên tới 50% với phương pháp sử dụng nhiều cabin thang máy trong cùng một hố thang. Với công nghệ này mỗi thiết bị thang máy không cần phải sử dụng tới  cáp tải mà có thể di chuyển theo nhiều hướng dọc, ngang theo nhu cùa của người sử dụng.
Với công nghệ MULTI hiện đại và có tính ứng dụng cao này việc phục vụ cho con người ở mỗi thiết bị thang máy trở nên hiệu quả hơn, tình trạng quá tải khi sử dụng thang máy được khắc phục triệt để, đặc biệt là ở những nơi có số lượng người sử dụng lớn. Công nghệ MULTI là một trong những công nghệ tạo nên bước ngoặt phát triển trong sự phát triển chung của thang máy thế giới.
Việc đánh giá một công ty sáng tạo thang máy trong năm 2015, Học viện công nghệ Massachusetts đã xếp ThyssenKrupp vào danh sách 50 công ty sáng tạo nhất cũng bởi họ đánh giá cao hệ thống thang máy mà hãng đã cung cấp, lắp đặt cho công trình Trung tâm thương mại thế giới 1 - One World Trade Center (WWT 1) tại New York,  thuộc Mỹ. Công trình này đã sử dụng tới 71 thang máy cùng 12 thang cuốn trong đó thang may có tốc độ đạt 10 m/s. Tất cả làm nên thành công của thương hiệu thang máy ThyssenKrupp, và dần giúp họ nâng cao vị thế trên thị trường thang máy hiện tại
Vinh danh các công ty thang máy là cần thiết
Việc có những giải thưởng, có những cuộc khảo sát nhằm vinh danh các công ty thang máy là hết sức cần thiết bởi nó sẽ góp phần không nhỏ vào việc tạo đà thúc đẩy cho các công ty thang máy phát triển. Vinh danh các công ty sáng tạo nhất trong lĩnh vực thang máy là cách để các tổ chức uy tín đề cao và ghi nhận những đóng góp to lớn, thiết thực của họ trong lĩnh vực thang máy. Đây là cách giúp khích lệ tinh thần, giúp họ càng cố gắng sáng tạo và nghiên cứu hơn nữa, tìm ra những công nghệ tiên tiến khác để làm ngành công nghiệp thang máy phát triển, đồng thời khẳng định tài năng, tên tuổi của chính mình.

Hãng thang máy ThyssenKrupp được vinh danh

Thêm vào đó, việc có những cuộc vinh danh các công ty xuất sắc trong việc sáng tạo công nghệ của các thiết bị thang máy còn là cách hữu hiệu nhất để giúp các công ty thang máy khác cố gắng, nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu, sáng tạo để đưa ra những công nghệ mới để phấn đấu được vinh danh trong tương lai. Đó là cách để ngành công nghệ thang máy phát triển nhanh chóng, hiệu quả mà bền vững nhất.
Hơn thế nữa, trong quá trình vinh danh các công ty thang máy sáng tạo nhất là lúc nhìn lại xem con người đã làm được gì, sáng tạo được những gì để từ đó có được hướng đi đúng đắn nhất trong quá trình phát triển ngành, tránh việc đi sai hướng làm thụt lùi sự phát triển, làm ảnh hưởng tới quá trình sử dụng thiết bị thang máy của con người.
Bằng việc được vinh danh là 1 trong 50 công ty sáng tạo nhất do tổ chức uy tín bình chọn, thương hiệu thang máy ThyssenKrupp dần khẳng định được tên tuổi, uy tín và vị thế của mình trên thị trường thang máy ngày càng khốc liệt.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Hãng thang máy ThyssenKrupp được vinh danh

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp