Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Hãng thang máy Mitsubishi khẳng định vị thế tại Thái Lan

Thang máy là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. nó có ảnh hưởng không nhỏ trong cuộc sống của mỗi người. Chính điều này đã thúc đẩy sự phát triển của thị trường thang máy trên khắp thế giới. Với sự đa dạng của các thương hiệu thang máy khiến sức cạnh tranh càng trở nên khốc liệt hơn.

Tuy vậy, với những chiếc lược đúng đắn và hoàn hảo của mình thương hiệu thang máy Mitsubishi vẫn luôn khẳng định được vị thế vững chắc của mình tại thị trường Thái Lan.
Vị thế của Mitsubishi tại thị trường Thái Lan
Thang máy Mitsubishi đưa vào thị trường Thái Lan hơn 40 năm. Với 40 năm hình thành và phát triển thì Mitsubishi đã trở thành một thương hiệu thang máy uy tín hàng đầu, là sự lựa chọn đầu tiên của bất kỳ nhà đầu tư, người tiêu dùng nào khi có nhu cầu chọn mua thang máy. Suốt những ngăm có mặt tại thị trường Thái Lan, Mitsubishi đã cung cấp và lắp đặt tới 15.000 bộ sản phẩm thang máy, thang máy nhỏ tại đất nước này.

Hang thang may Mitsubishi khang dinh vi the tại Thai Lan 1

Con số trên là số lượng thang máy mà hãng đã bán ra để lắp đặt cho các công trình, toà nhà của đất nước Chùa Vàng này. Đồng thời hiện nay Mitsubishi vẫn đang phục vụ các dịch vụ bảo trig cho khoảng 12.000 thiết bị thang máy mà hãng đã cung cấp nhằm đảm bảo cho hiệu quả sử dụng thang máy của người tiêu dùng đạt chất lượng cao nhất. Những con số này cho thấy tầm ảnh hưởng và chiếm lĩnh không hề nhỏ của Mitsubishi với việc cung cấp, lắp đặt cũng như bảo trì, bảo dưỡng thang máy tại Thái Lan.
Theo thống kê của hãng cho thấy thị trường thang máy Thái Lan hàng năm tăng khoảng 6-7% và mỗi năm thương hiệu thang máy Mitsubishi vẫn chiếm khoảng 30% thị phần thang máy của nước này. Đây là một con số không hề nhỏ, vô cùng ấn tượng giúp chúng ta thấy được tầm ảnh hưởng, sức tiêu thụ thang máy Mitsubishi của đất nước Thái Lan nhiều như thế nào. Đây cũng là những con số khẳng định vị thế cũng như sự tin tưởng của người tiêu dùng Thái vào thương hiệu tới từ Nhật Bản là Mitsubishi.
Có thể kể tới như năm 2015 vừa qua thương hiệu thang máy Mitsubishi đã cung cấp các thiết bị thang máy cho một số dự án lớn, tầm cỡ tại Thái Lan như dự án Mahanakorn, Central Group, MRT – Purple Line,… và nhiều dự án, công trình khác nữa càng thêm khẳng định về sự tin tưởng của các nhà đầu tư Thái Lan khi tin tưởng lựa chọn Mitsubishi cho nhu cầu lắp đặt thang máy ở những công trình của mình.
Chiến lược phát triển của Mitsubishi tại Thái Lan
Một trong những hướng đi của Mitsubishi trong việc duy trì và phát triển vị thế của mình tại thị trường Thái Lan chính là việc xây dựng trung tâm đào tạo hiện đại nhất ở khu vực ASEAN về lĩnh vực thang máy tại Km7, đường Bang Na-Trad. Trung tâm này được thiết kế có 6 phòng đào tạo và huấn lueyenj cùng với 6 thang máy tải khách, 1 thang máy gia đình, 1 thang máy tải thực phẩm và 1 thiết bị thang cuốn để thuận tiện cho việc đào tạo, huấn luyện nguồn nhân lực. Đồng thời tại trung tâm còn có phòng trưng bày các công nghệ và thiết bị mới do Mitsubishi nghiên cứu, sản xuất ra để giúp những người tới đây tham quan, học tập thấy được sự phát triển mạnh mẽ của Mitsubishi trong những năm qua.
Mục đích của Mitsubishi khi xây dựng trung tâm đào tạo chính là để đào tạo các nhân viên kỹ thuật, kỹ sư của Mitsubishi có kiến thức, kỹ năng tốt từ lý thuyết cho tới thực tế để việc kinh doanh, lắp đặt cho tới bảo hành, bảo trì các sản phẩm của hãng được diễn ra tốt đẹp và hoàn hảo nhất. Đảm bảo cho mọi quy trình diễn ra đúng tiêu chuẩn, kỹ thuật vừa là cách khẳng định sự chuyên nghiệp của chính mình lại giúp đảm bảo cho hiệu quả sử dụng thiết bị thang máy của hãng luôn đạt mức cao nhất.

Hãng thang máy Mitsubishi khẳng định vị thế tại Thái Lan

Với việc đảm bảo từ chất lượng của sản phẩm, luôn mang tới cho người tiêu dùng những thiết bị thang máy, thang cuốn chất lượng cao nhất cho tới quá trình bảo trì, bảo dưỡng thang máy được chú trọng phát triển với độ ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, có trình độ giúp cho quá trình sử dụng thang máy của người tiêu dùng luôn được đảm bảo an toàn, hiệu quả nhất có thể là những cách để Mitsubishi khẳng định thương hiệu và chiếm được vị thế vững chắc tại thị trường Thái Lan. Đồng thời hãng cũng luôn có những chiến lược, phương hướng đầu tư, phát triển đúng đắn, đánh đúng vào nhu cầu của người tiêu dùng để chiếm được lòng tin, sự tin dùng của người tiêu dùng trong quá trình lựa chọn và sử dụng các thiết bị thang máy của hãng.
Giữa sự cạnh tranh khốc liệt của rất nhiều các thương hiệu thang máy khác nhau ở khắp mọi nơi trên thế giới, chưa kể tới các doanh nghiệp thang máy trong nước thì hãng thang máy Mitsubishi với những hướng định vững chắc của mình vẫn luôn tạo dựng cho mình một vị thế, một chỗ đứng không thể thay thế trong thị trường thang máy Thái Lan. Sự tin dùng, lựa chọn các sản phẩm của hãng là minh chứng cho sự phát triển đúng hướng của thương hiệu thang máy tới từ Nhật Bản này. Và chắc chắn với những bước đi đúng đắn như vậy Mitsubishi sẽ luôn là lựa chọn số 1 tại đất nước Chùa Vàng này.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Hãng thang máy Mitsubishi khẳng định vị thế tại Thái Lan

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp