Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Xây dựng trung tâm kiểm định thang máy Toshiba

Đối với bất kỳ thiết bị thang máy nào việc trải qua kiểm định nghiêm ngặt, đúng quy định là hết sức cần thiết nhằm đảm bảo cho thiết bị đó đạt tiêu chuẩn chất lượng mang tới hiệu quả sử dụng cao cùng tính an toàn tuyệt đối cho con người trong quá trình sử dụng.

Việc một thương hiệu thang máy quan tâm tới quá trình kiểm định các sản phẩm thang máy của thương hiệu mình là cách để khẳng định tên tuổi, uy tín của hãng một cách hiệu quả, nhanh chóng nhất. Chính bởi vậy, mỗi hãng thang máy cần xây dựng những trung tâm kiểm định riêng ở những thị trường tiềm năng để có thể thuận lợi trong việc đưa sản phẩm chất lượng của mình ra thị trường.
Tầm quan trọng của việc kiểm định thang máy
Đối với bất kỳ thiết bị thang máy nào khi sản xuất đều phải tuân theo một quy trình, tiêu chuẩn nhất định và để đảm bảo cho thiết bị đó hoạt động an toàn, hiệu quả thì việc kiểm định là hết sức cần thiết. Kiểm định mọi yếu tố liên quan tới một thiết bị thang máy để so sánh với bảng tiêu chuẩn dành cho thang máy để nhà sản xuất nhận định được thiết bị thang máy đó có đảm bảo an toàn khi đưa ra thị trường, tính ứng dụng của nó tới đâu và hiệu quả sử dụng của nó ra sao.

xây dựng trung tâm kiểm định thang máy Toshiba

Đồng thời, việc tiến hành kiểm định thang máy, có chứng nhận của các cơ quan chức năng có thẩm quyền là cách đơn giản nhất để nhà sản xuất thang máy khẳng định được chất lượng sản phẩm, mức độ uy tín, đáng tin cậy giúp người dùng không phải băn khoăn, lo lắng khi lựa chọn sản phẩm của hãng. Việc mỗi sản phẩm của hãng được kiểm định theo đúng quy định, đúng tiêu chuẩn sẽ giúp mỗi thương hiệu thang máy ngầm khẳng định uy tín của chính mình.
Những thương hiệu thang máy chú trọng vào việc đầu tư xây dựng trung tâm kiểm định thang máy tức là họ rất quan tâm, nghiêm túc trong việc phát triển ngành thang máy của hãng mình cũng như đóng góp vào sự phát triển chung của ngành thang máy thế giới. Nó không chỉ nhằm đảm bảo cho việc mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, chất lượng mà đây còn là nơi để những sản phẩm mới, công nghệ mới được nghiên cứu, ra đời.
Toshiba xây dựng Trung tâm kiểm định thang máy tại Trung Quốc
Chắc hẳn nhiều người đã biết thương hiệu thang máy Toshiba là thương hiệu điện tử có từ lâu đời và lấn sang lĩnh vực thang máy từ năm 1966. Hiểu được tầm quan trọng của quá trình kiểm định thang máy nên hãng rất quan tâm tới việc xây dựng các trung tâm kiểm định thang máy để phục vụ cho việc kiểm định thiết bị thang máy của thương hiệu mình sản xuất ra để việc đưa thiết bị thang máy của Toshiba ra thị trường nhanh chóng, thuận lợi nhất.
Vào năm 2005 Toshiba cho xây dựng nhà máy sản xuất thang máy tại Thẩm Dương, thuộc tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc và hướng tới việc xây dựng một trung tâm kiểm định thang máy ở ngay đây giúp cho quá trình sản xuất ra thiết bị thang máy mang tới phục vụ người tiêu dùng được nhanh chóng và đơn giản hơn dù là những chiếc thang máy nhỏ nhất đi.
Với việc hướng tới sử dụng các trung tâm nghiên cứu, phát triển sản phẩm để nghiên cứu, thử nghiệm các sản phẩm thang máy mới, ứng dụng các công nghệ mới để cải tiến hơn nữa những tiến bộ vào sự phát triển chung của ngành cồn nghiệp thang máy. Với việc đầu tư xây dựng trung tâm kiểm định thang máy của Toshiba tại Thẩm Dương giúp cho người tiêu dùng hoàn toàn an tâm về chất lượng của thiết bị thang máy khi tới tay mình sử dụng có được chất lượng tốt nhất.

xây dựng trung tâm kiểm định thang máy Toshiba

Toshiba tính toán sử dụng trung tâm này để kiểm tra chất lượng sản phẩm đồng thời còn là nơi để nghiên cứu, phát triển những thiết bị, bộ phận của một sản phẩm thang máy như máy kéo, thiết bị an toàn, hệ thống phanh, bộ truyền động cửa, cabin,… và nhiều kinh phụ kiện khác nữa nhằm nâng cao chất lượng của các sản phẩm thang máy của hãng, nâng cao uy tín, danh tiếng trên thị trường thang máy để không chỉ đáp ứng tốt cho thị trường nội địa mà còn giúp nâng cao tính cạnh tranh ở nhiều thị trường khác trên thế giới, giúp Toshiba dần khẳng định được chỗ đứng, vị thế của chính mình.
Dự kiến Trung tâm kiểm định thang máy của thương hiệu Tosshiba đươc xây dựng tại Trung Quốc sẽ đi vào xây dựng trên tổng diện tích trên 829 m2 và được xây dựng có một tháp thử cao 131m và dự kiến sẽ được đưa vào hoạt động giữa năm 2016 nhằm đáp ứng mọi hoạt động của hãng trong lĩnh vực sản xuất thang máy.
Với việc chú trọng đầu tư vào nghiên cứu, phát triển đồng thời nâng cao chất lượng thang máy khi xây dựng những trung tâm kiểm định Toshiba đang dần khẳng định được sự nghiên túc của mìn trong quá trình đầu tư phát triển nhằm đạt được vị trí nhất định trên thị trường thang máy ngày càng khốc liệt. Từ việc xây dựng trung tâm kiểm định thang máy tại Liêu Ninh, Trung Quốc sẽ là bước khởi đầu cho việc xây dựng các nhà máy sản xuất, trung tâm kiểm định ở nhiều nơi khác trên khắp thế giới.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Xây dựng trung tâm kiểm định thang máy Toshiba

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp