Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Đèn led trang trí cabin thang máy

Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, đèn led dần thay thế đèn sợi đốt bởi tuổi thọ cao, và tiết kiệm điện hơn rất nhiều so với bóng đèn sợi đốt.

Thang máy hiện nay có hai loại: thang máy 1 pha và thang máy 3 pha. Xét về mặt kinh tế giá điện thì giá tiền của điện 1 pha tăng lên theo số điện, còn giá tiền điện 3 pha thì giữ nguyên khi số điện tăng lên. Nhưng trong thang máy chỉ có phần động cơ là sử dụng điện 3 pha. Còn điện, điều hòa và những phần liên quan thì vẫn sử dụng điện 1 pha. Vì thế mà cần tính tới sự hiểu quả về kinh tế, ổn định cho những thiết bị sử dụng trong cabin thang máy.
Cabin thang máy có cấu tạo khép kín, vậy nên nếu thiếu ánh sáng sẽ làm cho người sử dụng có cảm giác bất an. Thêm vào đó, nếu thiếu ánh sáng trong cabin thì người sử dụng có thể lựa chọn nhầm các nút bấm trên hệ thống điều khiển. Lắp đặt hệ thống chiếu sáng tốt và thích hợp sẽ khắc phục tình trạng này.

Đèn led trang trí cabin thang máy

Khi thang máy mở ra, chúng ta có thể dễ dàng thấy ánh sáng từ cabin hắt ra, giúp không gian được mở rộng và là điểm nhấn cho căn nhà, làm cho căn nhà gia đình bạn thêm nổi bật và bắt mắt.
Việc lựa chọn ánh sáng cho thang máy cũng cần phải hợp lý, phù hợp với gia chủ, và không thể thiếu sự tinh tế để làm nên nét khác biệt cho từng chiếc thang. Khi kết hợp cùng sàn lát, ốp gỗ, trang trí,... tạo nên tính thẩm mỹ cho thang máy và toàn bộ không gian cho gia đình bạn.
Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều mẫu mã bắt mắt đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau tạo nên nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng. Xét về mặt điện năng, hệ thống đèn led tiết kiệm từ 70 tới 80% so với đèn huỳnh quang, sợi đốt. Mặt khác, đèn sợi đốt tản rất nhiều nhiệt, gây cảm giác nóng và khó chịu cho buồng thang máy, tạo cảm giác khó chịu cho gia chủ.
Ngoài ra, theo các chuyên gia, để giảm thiểu điện năng tiêu hao thì nên cài thêm chế độ tự động ngắt khi thang máy không được sử dụng.
Khi bước vào thang máy điều đầu tiên gia chủ thấy là ánh sáng, nếu không có ánh sáng thì chả thấy cái gì cả. Do vậy gia chủ nên lựa chọn những ánh sáng mang tính chất hài hòa, tránh gây chói mắt. Ánh sáng xanh dương nhạt tạo cảm giác mát mắt, ánh sang màu vàng nhẹ tạo cảm giác ấm cúng trong gia đình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Đèn led trang trí cabin thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp