Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Hệ thống thang máy góp phần quyết định giá dịch vụ chung cư

Để giải quyết nhu cầu nhà ở của con người ở các thành phố lớn thì các chung cư cao tầng được xây dựng ngày càng nhiều. Việc xây dựng các toà nhà chung cư còn là cách để mỗi khu vực có thể quy hoạch được khu dân cư một cách khoa học, hợp lý nhất.

Và sử dụng chung cư cũng giúp tiết kiệm được diện tích sử dụng cho nhu cầu nhà ở hiệu quả nhất. Ở mỗi toà nhà chung cư thiết bị thang máy là vô cùng cần thiết và được quan tâm bởi nó quyết định tới vấn đề đi lại của mỗi người – một yếu tố không nhỏ trong cuộc sống của con người. Cũng chính vì sự cần thiết của thang máy mà thiết bị này trở thành một yếu tố quan trọng quyết định tới giá thành dịch vụ của mỗi toà nhà chung cư.
Lợi ích khi sử dụng chung cư
Sử dụng chung cư giúp giải quyết nhu cầu nhà ở khá lớn của con người. Đặc biệt là những thành phố lớn, nơi có số lượng gia đình sinh sống rất đông. Sử dụng chung cư giúp mỗi thành phố giải phóng được lượng lớn nhu cầu về nhà ở.

Thang máy góp phần quyết định giá dịch vụ chung cư

Chung cư thường được xây dựng, quy hoạch có khoa học, xây dựng đúng tiêu chuẩn mang tới không gian sống tốt đẹp cho con người. Đồng thời sử dụng chung cư giúp tiết kiệm được diện tích tới mức tối đa. Cùng trên một khu đất, thay vì thuộc quyền sở hữu của những hộ dân nhất định, phục vụ cho nhu cầu nhà ở của số lượng hộ gia đình nhất định thì với việc xây dựng toà nhà chung cư lên tới hàng chục tầng sẽ giúp số lượng hộ dân có nhà ở tăng lên hàng chục, thậm chí hàng trăm lần.
Các toà nhà chung cư thường được tích hợp có nhiều khu dịch vụ khác nhau nhằm đáp ứng tốt cho nhu cầu của con người, mang tới cho người dân sinh sống tại đó có được sự tiện lợi hơn trong mọi hoạt động, nhu cầu cá nhân của bản thân mình.
Sống trong các toàn nhà chung cư là một cách thức tổ chức cuộc sống kiểu mới với rất nhiều lợi ích lớn, thiết thực cho con người và sự phát triển chung của toàn xã hội.
Thang máy quyết định tới giá dịch vụ của chung cư
Khi sinh sống trong các toà nhà chung cư, vấn đề được người dân quan tâm nhất đó là giá thành của dịch vụ. Mỗi toà nhà chung cư đạt tiêu chuẩn khác nhau sẽ có những mức chi phí cho dịch vụ khác nhau.
Theo các cơ quan có thẩm quyền quy định, khung gia dịch vụ của các toà nhà chung cư được căn cứ trên yếu tố thang máy. Tức là giá dịch vụ của các toà nhà chung cư có thang máy và không có thang máy là khác nhau. Cụ thể là: Với chung cư không có thang máy, giá dịch vụ tối thiểu phải đạt 450 đồng/m2, tối đa là 5.000 đồng/m2; với chung cư có thang máy thì giá dịch vụ tối thiểu là 800 đồng/m2 và tối đa là 16.500 đồng/m2.
Mức giá phí dịch vụ này sau nhiều lần điều chỉnh đã được giữ nguyên áp dụng cho tới thời điểm hiện tại. Đồng thời ở những toà nhà chung cư có nguồn thu từ kinh doanh các dịch vụ khác thì phải được tính vào để bù đắp cho khoản chi phí dịch vụ của chung cư đó để có thể giảm giá dịch vụ tới mức tối đa, giúp người dân giảm được chi phí cho dịch vụ mà họ phải đóng góp.
Trên thực thế, hiện nay giá dịch vụ của nhà chung cư ở thủ đô Hà Nội thường trong khoảng 4.000 - 12.000 đồng/m2, và một số toà nhà chung cư cao cấp có giá cao hơn trong khoảng 15.000 - 20.000 đồng/m2.

Hệ thống thang máy góp phần quyết định giá dịch vụ chung cư

Tầm quan trọng của thang máy với chung cư
Việc lấy thang máy làm tiêu chuẩn để định giá phí dịch vụ của chung cư cho thấy thầm quan trọng của thiết bị thang máy trong mỗi toà nhà chung cư lớn như thế nào. Thang máy có quyết định không nhỏ tới chất lượng cuộc sống, hiệu quả công việc của những người sống trong chung cư.
Bạn chỉ cần tưởng tượng việc mình sống trong một toà nhà chung cư, và ở tầng cao tới mười mấy, hai mươi tầng mà không có sự phục vụ của thang máy thì hàng ngày bạn sẽ mấy bao nhiêu thời gian cho việc đi lại từ căn hộ của mình xuống tới tầng trệt, mất bao công sức cho việc đi lại đó,… và bạn còn sức lực, thời gian đủ cho công việc của mình hay không?
Bởi vậy mới nói, ở các toà nhà chung cư thì thang máy là một thiết bị không thể thiếu, nó giúp đơn giản vấn đề đi lại của mỗi người, giúp cuộc sống của con người tiện lợi hơn và thang máy chính là thước đo chuẩn xác, một yếu tố quyết định tới giá trị của mỗi toà nhà. Với những lợi ích mà thang máy mang tới cho con người thì đây là điều không thể phủ nhận được.
Sống trong chung cư không thể thiếu được sự phục vụ của thang máy. Chính bởi vậy thang máy là yếu tố quan trọng quyết định giá thành phí dịch vụ của mỗi toà nhà chung cư, là thước đo giá trị chuẩn xác giúp con người có thể xác định được giá trị của mỗi toà nhà. Vì thế, để biết được giá trị cũng như giá dịch vụ của mỗi toà nhà chung cư hãy nhìn ngay vào thiết bị thang máy mà toà chung cư đó đang sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Hệ thống thang máy góp phần quyết định giá dịch vụ chung cư

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp