Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Sốc khi chứng kiến chồng ôm gái lạ trong thang máy.

 Tâm sự của một người phụ nữ khi trải qua chuyện tưởng đùa mà lại là thật.  31 tuổi, một chồng hai con, cuộc sống êm đềm hạnh phúc. Là niềm mong ước của bao nhiêu phụ nữ.

Con trai lớn học mẫu giáo còn con trai bé được ông bà nội ẵm, chồng kinh doanh thiết bị văn phòng còn chị làm kế toán ở một công ty bình thường. Cuộc sống đáng mơ ước của chị T khiến đồng nghiệp xung quanh cũng phải ghen tỵ. Chị nhẹ nhàng kể lại câu chuyện của mình:
“ Hôm tất niên, sau khi ăn tất niên cùng công ty thì mọi người rủ nhau đi karaoke và tôi cũng không muốn từ chối do cả công ty đều đi đủ cả. Quán này cũng là nơi chồng tôi thường xuyên lui tới để tiếp khách hay đi hát hò cùng mấy anh bạn nên tôi có biết. Là ngày cuối cùng để nghỉ ăn tết rồi nên mọi người đều thoải mái. Khi chúng tôi chờ ở sảnh để bước vào thang máy của quán kara X. Thì một cảnh tượng tôi không bao giờ ngờ nó lại xảy ra. Chồng tôi, là chồng tôi, đang ôm hôn thắm thiết một cô PG nào đó, cả hai quần áo đều đã xộc xệch hở hang còn chồng tôi thì đang làm những hành động mà tôi không dám tin vào mắt mình.

Sốc khi chứng kiến chồng ôm gái lạ trong thang máy.

Mọi người đều bất ngờ, còn tôi thì không nói được gì. Cứ đứng như tượng trước thang máy. Khi có người lên tiếng bảo cho chúng tôi nhờ thang máy thì chồng tôi mới buông cô ta ra và nhìn về phía chúng tôi. Khi đó tôi chỉ muốn chết luôn cho xong khi mà chứng kiến cảnh chồng mình đang ôm hôn thắm thiết với người khác và phản bội tôi. Chân tay không cử động được. Có lẽ anh đã nhận ra rằng những người đang đợi thang máy là đồng nghiệp của vợ mình và cả vợ mình cũng có mặt ở đó. Sau đó, tôi như người mất hồn lao như bay về nhà mà chẳng còn biết mình đang nghĩ gì.
Tôi im lặng với chồng một thời gian dài. Bởi quá sốc và niềm tin dường như đổ vỡ trước những gì tôi phải chứng kiến. Tôi gửi cho anh lá đơn ly dị kèm lời nhắn nhủ: Thang máy là nơi công cộng, không phải nơi riêng tư của hai người, nếu anh muốn làm gì đó thì hãy chọn những nơi riêng tư hơn. Còn về phía đồng nghiệp, tôi cũng không muốn giải thích gì cả, ai cũng động viên vì chuyện cũng đã rồi, không thể cứu vãn được gì cuộc sống gia đình. Cuộc sống luôn có những điều bất ngờ, bất ngờ vì niềm vui thì ít lắm vì đa số đều phải do sự cố gắng mà có, còn phần bất ngờ còn lại thì có thể xảy ra bất cứ lúc nào, cũng không thể trốn tránh nó được. Phải biết chấp nhận thực tế là như vậy và từ bỏ những thứ không còn thuộc về mình.”

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Sốc khi chứng kiến chồng ôm gái lạ trong thang máy.

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp