Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Chú trọng tới chính sách hỗ trợ cho thang máy nội địa

Thị trường thang máy ngày nay vô cùng phong phú, đa dạng nhằm đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của con người. Có rất nhiều loại thang máy khác nhau nhằm đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng đồng thời tạo ra một thị trường thang máy sôi động.

Và trong vài năm gần đây thị trường thang máy nội địa đang dần đi vào thị trường và được người tiêu dùng trong nước tin tưởng lựa chọn. Song để đưa ra cạnh tranh với các sản phẩm thang máy ngoại nhập vẫn còn là một việc vô cùng khó khăn. Để có được những bước tiến trong quá trình phát triển dòng thang máy nội địa thì cần có những chính sách thiết thực để hỗ trợ cho quá trình phát triển của thang máy tải khách nội địa trong tương lai.
Nhu cầu sử dụng thang máy trong tương lai
Có thể thấy trong tình hình hiện tại, thị trường bất động sản đang phát triển mạnh mẽ, quá trình hiện đại hoá được thúc đẩy kéo theo đó là sự phát triển không ngừng của thị trường thang máy. Trong vài năm trở lại đây nhu cầu sử dụng thang máy tăng đều mỗi năm lên khoảng 10-20%. Trong tình hình hiện tại, các toà nhà, công trình lớn mọc lên ngày càng nhiều sẽ hứa hẹn một tương lai tương sáng cho thị trường thang máy. Và chắc chắn nhu cầu sử dụng thang máy sẽ còn tăng cao trong những năm tới.

Chú trọng tới chính sách hỗ trợ cho thang máy nội địa

Thông thường có hai dòng thang máy chính là thang máy ngoại nhập và thang máy nội địa. Các sản phẩm thang máy ngoại nhập có chất lượng tốt, thương hiệu uy tín qua thời gian ở nhiều nơi trên toàn thế giới. Các sản phẩm thang máy ngoại nhập được tin tưởng, lựa chọn sử dụng nhiều hơn mà đặc biệt là ở những công trình lớn, trọng điểm,…
Ưu điểm khi sử dụng thang máy nội địa
Thay vì sử dụng thang máy ngoại nhập, lựa chọn thang máy nội địa là một phương án mang tới nhiều lợi ích cho người sử dụng. Trước tiên nằm ở phần giá cả. Một sản phẩm thang máy nội địa, được tiến hành lắp ráp trong nước thông thường sẽ có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với dòng thang máy nhập khẩu. Đôi khi khoản chi phí bạn phải bỏ ra cho thang máy nội địa chỉ bằng một nửa so với những sản phẩm thang máy nhập nguyên chiếc từ nước ngoài.
Sử dụng thang máy nội địa phù hợp với những công trình có chi phí eo hẹp, phục vụ nhu cầu không quá lớn của con người như ở những gia đình.
Mua sắm, lắp đặt thang máy nội địa đồng nghĩa với việc bạn không phải quá lo lắng về vấn đề thời gian chờ đợi. Chọn mua thang máy nội địa bạn sẽ nhanh nhận được thang máy hơn, quá trình lắp đặt nhanh chóng hơn và bạn sớm có thể đưa thang máy vào sử dụng phục vụ nhu cầu của bản thân cũng như những người xung quanh.
Sử dụng thang máy nội địa của một đơn vị cung cấp uy tín, đáng tin cậy đảm bảo cho bạn thuận lợi trong quá trình bảo trì, bảo dưỡng cho thang máy. Với hệ thống cơ sở bảo trì, sửa chữa thang máy phân bố rộng khắp trên cả nước thì dù bạn đang ở đâu cũng được phục vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Thiết bị thang máy nội địa được lắp ráp trong nước nên có được sự linh hoạt hơn rất nhiều. Tuỳ thuộc vào nhu cầu của mỗi công trình bạn có thể đặt làm những thiết bị thang máy có đặc điểm khác nhau sao cho phù hợp nhất để mang tới hiệu quả lắp đặt cũng như sử dụng cao nhất cho mỗi người.
Cần có chính sách hỗ trợ thang máy nội địa
Ngày nay, các doanh nghiệp sản xuất thang máy uy tín, có thực lực đã có thể sản xuất được khoảng 70% thiết bị thang máy. Bởi vậy quá trình cung cấp thang máy tới người tiêu dùng luôn được đảm bảo về số lượng cũng như chất lượng. Họ luôn chủ động trong việc đáp ứng nhu cầu của bất kỳ khách hàng nào.

chu trong toi chinh sach ho tro cho thang may noi diaSong trong thực tế hầu hết các công trình từ vốn đầu tư ngân sách là rất ít. Thường trong quá trình bỏ thầu các đơn vị cung cấp thang máy ngoại nhập vẫn được ưu tiên hơn. Đây thực sự là một bất cập, không công bằng và làm kìm hãm sự phát triển của thang máy nội địa.
Việc đưa ra những chính sách ưu tiên sử dụng thang máy trong nước, lựa chọn các đơn vị cung cấp thang máy nội địa chất lượng để phục vụ cho các công trình vốn đầu tư ngân sách của nhà nước vừa là cách tạo điều kiện cho thang máy nội địa phát triển, giảm tỉ lệ nhập khẩu đồng thời tiết kiệm chi phí cho ngân sách nhà nước hiệu quả nhất.
Với chính sách sử dụng hàng Việt Nam không chỉ được áp dụng ở những ngành liên quan tới đời sống mà đối với ngành công nghiệp thang máy cũng cần có những ưu tiên, chú trọng hợp lý để tất cả góp phần vào sự phát triển chung của đất nước.
Đồng thời, để sản phẩm cầu thang máy nội địa khẳng định được vị thế của mình cần có những chính sách, quy định đưa ra nghiêm ngặt trong việc kiểm định, kiểm tra chất lượng thang máy để dòng thang máy nội địa dần khẳng định được vị thế của chính mình.
Đưa ra những chính sách hợp lý để thúc đẩy, hỗ trợ cho sự phát triển của thang máy nội địa trong tình hình thị trường thang máy ngày càng sôi động và cạnh tranh cao.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Chú trọng tới chính sách hỗ trợ cho thang máy nội địa

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp