Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Schindler bán bảo trì cho thang máy Otis

Schindler là một hãng thang máy nổi tiếng trên thế giới bởi độ an toàn và mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên sau vụ tai nạn thang máy  năm 2006 tại Nhật Bản, công ty này đã cho dừng toàn bộ hoạt động lắp thang mới ở đây.

Thay vào đó thì phát triển bảo trì bảo dưỡng, nhưng có lẽ hãng này khá đen ở thị trường Nhật khi mà năm 2012 lại có thêm một vụ tai nạn chết người nghiêm trọng. Và năm ngoái thì cựu nhân viên của công ty có hành vi phá hoại thang máy đã làm cho uy tín của công ty Schindler không còn trên thị trường Mặt trời mọc. Nhật Bản không còn là thị trường tiềm năng của Schindler nữa – mức độ tăng trưởng thấp, không tìm được hướng đi nào khả quan hơn.

schindler bán bảo trì cho thang máy otisSau hàng loạt tai tiếng thì Schindler quyết định bán toàn bộ hoạt động của mình bao gồm các hoạt động bảo trì bảo dưỡng cho hãng Otis với số tiền không được công bố chính thức. Toàn bộ nhân sự và các hoạt động hiện tại cũng được chuyển giao toàn bộ cho Otis.
Người lại với vẻ chán chường của Schindler, thì Otis đã công bố các ý định thúc đẩy các hoạt động của thang máy tại đây. Công ty này coi Nhật Bản là một thị trường tiềm năng lớn. Vì thế sẽ nỗ lực hết sức để đảm bảo các đơn đặt hàng và chất lượng đơn hàng. Cố gắng vì hoài bão đưa Otis đứng đầu Nhật Bản không phải chuyện dễ, vì có đối thủ vô cùng đáng gờm chính là thang máy Mitsubishi truyền thống trên đất mẹ. Hiện nay thang máy Otis được đánh giá là đứng đầu trên nhiều nước, nhưng đối với Nhật Bản, Otis chủ đứng vị trí thứ 4.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Schindler bán bảo trì cho thang máy Otis

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp