Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cầu thang máy ở SVĐ Hàng Châu phục vụ Olympic

Olympic 2016 được Trung Quốc đăng cai. Vì thế nước chủ nhà đang gấp rút hoàn thành mọi hạng mục để phục vụ Olympic được tốt nhất. Đây được cho là sân vận động có quy mô lớn, diễn ra các sự kiện thể thao của toàn cầu, có lượng người tới xem cực lớn.

Chính vì thế các thiết bị được lắp ở đây cũng được kiểm soát vô cùng chặt chẽ. Nhất là những thiết bị liên quan trực tiếp tới sự an toàn của người sử dụng như thang máy.
Tại trung tâm thể thao Olympic ở Hàng Châu, Trung Quốc, thương hiệu thang máy Otis cũng được đặt tại đây được thành lập năm 1997 và có 2 nhà máy tại đây. Hãng thang máy này cung cấp 30 thang máy Gen để tiết kiệm được năng lượng cho trung tâm thể thao cực lớn và hoành tráng này với số lượng ghế ngồi lên tới 90.000 chỗ.

Cầu thang máy ở SVĐ Hàng Châu phục vụ Olympic

Otis biết Trung Quốc là một miếng bánh béo bở đầy tiềm năng, chính vì thế mà công ty con Otis đã liên tục mở rộng thêm các chi nhánh khắp Trung Quốc. Hãng thang máy này cũng cấp các sản phẩm từ bình dân tới cao cấp sang trọng phục vụ được mọi nhu cầu và đòi hỏi của người tiêu dùng.
Các dòng Gen2 thế hệ mới của Otis có ưu việt tiết kiệm năng lượng. Đây là một trong những sản phẩm chủ lực của thang máy Otis. Với mục tiêu phát minh nhằm hỗ trợ quá trình đô thị hóa của đất nước đông dân nhất thế giới này, các dòng Gen được nhận giải thưởng máy móc công nghiệp – khoa học và công nghệ của Trung Quốc. Đây là một giải thưởng danh giá của thành công nghiệp Trung Quốc.
Cơ chế hoạt động của hệ thống 30 thang máy này cũng khá là khác biệt so với bình thường bởi lắp cho sân vận động. Tuy nhiên những yêu cầu luôn được đảm bảo nghiêm ngặt và xứng tầm với đẳng cấp thế giới.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cầu thang máy ở SVĐ Hàng Châu phục vụ Olympic

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp