Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Kone mua lại mảng dịch vụ và sửa chữa của Suburban

 Ngày 01/04 vừa qua hãng thang máy Kone vừa thông báo chính thức mua lại mảng dịch vụ và sửa chữa, kinh doanh của công ty thang máy Suburban, Las Vegas.

Công ty thang máy Suburban hiện đang chiếm thị phần lớn ở gần hết các khu vực trực thuộc Las Vegas, nơi nổi tiếng với độ xa hoa và tiêu tiền bậc nhất thế giới. Việc chuyển nhượng này được coi là hời cho Kone bởi đây là mục tiêu mà thang máy Kone đã nhắm tới từ lâu. Giờ đây, các khu đô thị của Las Vegas chính là một thị trường lớn và quan trọng của Kone.

Kone mua lại mảng dịch vụ và sửa chữa của Suburban

Hãng này cho biết  sẽ tiếp nhận toàn bộ nhân viên của Suburban chuyển sang, giữ nguyên bộ máy nhân sự bởi họ cũng đang làm việc khá là tốt, không cần có sự sàng lọc nào, và sẽ bổ sung thêm nhân sự mới vào năm tới nhằm thúc đẩy các mảng dịch vụ cho hãng. Việc mua lại Sub càng củng cố và mở rộng thêm thị trường mà thang máy Kone đang sở hữu, chiếm ưu thế. Kone cũng đang xây dựng các mảng dịch vụ và bảo trì được thêm hoàn hảo bởi đây là thị trường khó tính, ít quan tâm tới tiền nong hơn là chất lượng được đảm bảo.
Tìm hiểu đôi chút về Kone: đây là hãng thang máy được khai sinh ở Phần Lan. Phát triển như vũ bão và vươn lên toàn thế giới. Lĩnh vựa chủ yếu mà Kone cung cấp là thang máy công nghiệp và các loại thang cuốn cho các tòa nhà lớn. Dịch vụ của Kone khá là hấp dẫn với việc bao trùm toàn bộ cuộc đời của một tòa nhà từ thết kế, lắp đặt, bảo trì, sửa chữa thang máy tới “Hiện Đại Hóa” – đây là khâu mà ít hãng làm. Theo báo cáo tài chính đã được kiểm toán năm 2015 của Kone: có doanh thu ròng là 8.600.000.000 EUR. Tạo công việc cho 50.000 nhân viên. Và có cổ phiếu hạng B trên sàn OMX tại Phần Lan.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Kone mua lại mảng dịch vụ và sửa chữa của Suburban

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp