Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thương hiệu thang máy Mitsubishi

Công ty Mitsubishi đầu tiên được thành lập năm 1870 – lĩnh vực kinh doanh chúnh là chuyển hàng do ông Yataro Iwasaki làm giám đốc.  Năm 1873 công ty được đổi tên thành Mitsubishi Shokai.

Theo thời thế và biến động thị trường, công ty chuyển sang khai thác than năm 1881 sử dụng sản phẩm này để làm nguyên liệu cho đội tàu thủy chạy bằng hơi nước. Công ty cũng bắt đầu đa dạng hóa các ngành nghề kinh doanh của mình sang lĩnh vực đóng tàu, bảo hiểm, thương mại. Sau đó tiếp tục với các lĩnh vực sản xuất khác như thép, thủy tinh, hàng điện tử,...
Vì quá nhiều lĩnh vực đang được kinh doanh trong một công ty nên thang máy Mitsubishi đã được tách ra làm 3 công ty con:
+ Mitsubishi Bank – năm 1919. Năm 1996 sát nhập với Tokyo Bank. Và năm 2004 sát nhập với UFJ. Giờ đây nó là ngân hàng lớn nhất Nhật Bản với tiềm lực tài chính đáng gờm.
+ Mitsubishi Comporation – năm 1950, là công ty thương mại lớn nhất Nhật Bản thời điểm đó.
+ Mitsubishi Heavy Industry.

Thươn hiệu thang máy mitsubishi

Hiện nay, năm 2016 – Mitshubishi có khoảng 500 công ty con với 54.000 công nhân khắp trên thế giới. Thương hiệu thang máy Mitsubishi chỉ là một trong hơn 10 nhánh của Mitsubishi Electric, trực thuộc tập đoàn khổng lồ Mitsubishi. Nhà máy sản xuất cầu thang máy đầu tiên là ở Kobe năm 1095. Thị trường thang máy này không ngừng phát triển kèm theo củng cố thị trường ở khu vực châu Á một cách mãnh liệt mà khó có hãng nào đánh bật được.
Chúng ta cùng điểm lại một số bước ngoặt lớn trong ngành thang máy Mitsubishi:
-    Năm 1950: khai trương nhà máy ở Kobe
-    Năm 1964: khánh thành nhà máy  Inazawa  ở Nagoya. Đây là nhà máy chính đầu tiên của Mitsu trên toàn thế giới.
-    Năm 1993: Hãng thiết kế cho tòa nhà Landmark Tower – Yokohama thang máy có vận tốc 750m/s. Một tốc độ phải nói là kinh khủng ở thời điểm đó được cả thế giới ngã mũ thán phục. Đó cũng là thang máy có tốc độ nhanh nhất thế giới thời điểm đó.
-    Năm 1988: Đưa ra thị trường mẫu thang cuốn xoắn ốc đầu tiên. Cũng là sản phẩm thang cuốn đầu tiên trên thế giới. Khả năng sáng tạo và kỹ thuật siêu việt của người Nhật thật đáng sợ.
-    Năm 1991: Khánh thành nhà máy AMEC ở Thái Lan. Đây là nhà máy lớn thứ 2 của Mitsu.
-    Từ năm 1991 tới nay hãng liên tục tung ra các moder mới, thiết kế đa dạng và tốc độ thì ngày càng đáng nể so với kỉ lục cũ đã giữ trong bao nhiêu năm trước.
Hiện nay Mitsubishi là một tập đoàn khổng lồ trên thế giới với uy tín và niềm tin với người tiêu dùng ở mức cao.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thương hiệu thang máy Mitsubishi

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp