Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Độc đáo với thang máy mạ vàng

Độc đáo với thang máy mạ vàng tại toà nhà Hòa Bình Green City. Thang máy không chỉ là một thiết bị hiện đại ra đời nhằm phục vụ, giải quyết nhu cầu đi lại của con người.

Một thiết bị thang máy khi được thiết kế, sáng tạo mang nhiều nét mới mẻ, độc đáo còn tạo nên nét riêng biệt, giá trị và đẳng cấp cho mỗi công trình. Đã có rất nhiều những cải biến, những điểm mới được áp dụng ở những thiết bị thang máy của nhiều công trình. Và ở nước ta, tại toà nhà Hòa Bình Green City thiết bị thang máy mạ vàng xuất hiện mang ấn tượng sâu sắc với bất kỳ ai ngay từ lần đầu tới chiêm ngưỡng.
Ý tưởng mạ vàng cho thang máy ở nước ta
Đây là ý tưởng được Tổng giám đốc Công ty TNHH Hoà Bình – ông Nguyễn Hữu Đường đưa ra cho công trình mà mình thực hiện. Với mong muốn tạo nên một toà nhà đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn cao đưa ra thị trường.
Sau thời gian đi nhiều nơi, tới nhiều vùng đất, nhiều đất nước và được tham quan nhiều thiết bị cầu thang máy khác nhau trên khắp thế giới. Và trong số đó ông ấn tượng, bị chinh phục hoàn toàn với những thiết bị thang máy được mạ vàng. Mang nét độc đáo cùng đẳng cấp, mới mẻ là những gì mà ông cảm nhận được khi được chiêm ngưỡng, tìm hiểu về những thiết bị thang máy mạ vàng.

độc đáo với thang máy mạ vàng

Bởi thế, khi về Việt Nam, tiến hành xây dựng toà nhà Hòa Bình Green City ông đã có mong muốn đưa mong muốn mạ vàng cho thang máy vào thực tế, tạo nên một công trình đặc biệt, hoàn toàn khác biệt với những công trình khác.
Quá trình tạo nên toà nhà có thang máy mạ vàng
Toà nhà Hòa Bình Green City sử dụng thiết bị thang máy tải khách của thương hiệu Mitsubishi uy tín trên thị trường. Song một khó khăn trong việc biến ý tưởng mạ vàng thang máy thành sự thật chính là thương hiệu thang máy này chưa có công nghệ mạ vàng cho thang máy. Điều này đã cản trở không nhỏ tới mong muốn tạo nên toà nhà ấn tượng của vị Tổng giám đốc này.
Và khi đó, ở nước ta cũng không có xưởng mạ vàng nào cho thang máy. Bởi thế, để có thể biến giấc mơ, mong muốn thành sự thật thì ông Đường đã đưa ra quyết định táo bạo là xây dựng xưởng mạ vàng thang máy cho riêng mình. Thời điểm bắt đầu ông phải bỏ tới 150 cây vàng vào bể, và sau đó vẫn tiếp tục pahir bổ sung thêm để có được thiết bị thang máy mạ vàng hoàn hảo.
Với chi phí đầu tư khủng nhằm tạo ra một công trình bền bỉ theo thời gian, có giá trị về thẩm mỹ cùng đẳng cấp vượt trội thì ông Đường đã cho tiến hành mạ vàng toàn bộ cửa thang máy bằng vàng 24k cũng như ở phần sảnh tầng 1của toà nhà thì toàn bộ phần phào cũng được dát vàng.
Chi phí để làm nên kiệt tác thang máy mạ vàng là rất lớn. Song để hiện thực hoá được mong muốn, ý tưởng đã có từ lâu thì vị Tổng giám đốc này đã không ngần ngại đầu tư để thực hiện.
giá trị của công trình có thang máy mạ vàng
Một thiết bị thang máy được mạ vàng là ngầm khẳng định sự vĩnh cửu, trường tồn cùng thời gian vì vàng theo thời gian hoàn toàn không bị oxy hoá, nó giúp bảo vệ cho thiết bị thang máy được bền lâu hơn.
Thang máy mạ vàng tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho công trình, giúp toà nhà đó trở nên lộng lẫy, đẳng cấp, trở thành một kiệt tác, điểm khác biệt so với những toà nhà khác đang hiện hữu.
Mỗi người khi đường sống trong toà nhà, trong mỗi căn hộ của công trình chắn hẳn sẽ luôn cảm thấy tự hào thú vị với căn hộ đặc biệt được mạ vàng của mình. Từ không gian sống tới phương tiện đi lại đều toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp đích thực.

doc dao voi thang may ma vang

Bằng việc xây dựng xưởng mạ vàng cho thang máy đầu tiên tại miền Bắc, cùng với việc thực hiện mạ vàng thang máy cho công trình Hòa Bình Green City thì ông Nguyễn Hữu Đường chính thức hiện thực hoá ý tưởng của mình. Qua đó khẳng định sự nghiêm túc, chuyên tâm và dám nghĩ dám làm để tạo nên những công trình thế kỷ.
Ngoài mạ vàng cho cửa thang máy thì quá trình mạ vàng còn được thực hiện cho lan can của mỗi căn hộ. Việc tiến hành mạ vàng cho thang máy, lan can căn hộ tại công trình Hòa Bình Green City bởi ông mong muốn các căn hộ tại toà nhà này sẽ đạt được tiêu chuẩn 6 sao.
Một toà nhà có thang máy được mạ vàng sẽ thu hút được nhiều người hiếu kỳ tới tham quan, tìm hiểu và giúp cho toà nhà trở nên nổi tiếng, được nhiều người biết tới.
Nghiên cứu, sáng tạo và tìm tòi để nghĩ ra những ý tưởng mới, những công nghệ mới áp dụng cho thang máy là hết sức quan trọng. Đây là yếu tố góp phần làm nên sự phát triển của ngành công nghiệp thang máy. Mỗi thiết bị thang máy độc, lạ xuất hiện càng giúp cho lĩnh vực thang máy trở nên phong phú hơn. Với việc tạo ra thang máy mạ vàng ở toà nhà Hòa Bình Green City khẳng định sức sáng tạo của con người là không ngừng. Và khẳng địh người Việt ta dám nghĩ dám làm để tạo nên những kiệt tác cho xã hội.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Độc đáo với thang máy mạ vàng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tìm hiểu về linh kiện thang máy Tìm hiểu về linh kiện thang máy Linh kiện của một thang máy là các bộ phận cấu thành thang máy và giúp nó hoạt động. Các linh kiện này bao gồm động cơ, hệ thống cáp, hệ thống treo, hệ thống điều khiển, bộ phận an toàn như cảm biến và bộ giảm tốc, các bộ phận cơ khí như hộ...

Xem tiếp