Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Huyền thoại âm nhạc chết bất thường trong thang máy

Vào ngày 21/04 theo giờ Mỹ, huyền thoại âm nhạc Pop của nền âm nhạc thế giới – Prince đã qua đời tại nhà riêng ở tuổi 57.

Price được vinh danh là huyền thoại âm nhạc, biểu tượng của nhạc Pop và là người tiên phong của dòng nhạc Funk Dance.
 Theo BBC đưa tin, cảnh sát carver đã nhận một cuộc gọi y tế vào lúc 9h43. Sau đó thì họ phát hiện Prince chết trong thang máy tải khách lại nhà riêng. Hiện nay các cơ quan đang điều tra và gia đình đồng ý cho khám nghiệm tử thi để xác định rõ nguyên nhân cái chết.
Tổng thống Obama cũng chia sẻ rằng thế giới đã mất đi một biểu tượng của sự sáng tạo không ngừng. Hàng trăm người hâm mộ đã tới đứng trước cửa để bày bỏ nỗi buồn và tiễn đưa ông.

huyen thoai am nhac chet bat thuong trong thang may

Cảnh sát hiện nay vẫn còn nhiều nghi vấn trong cái chết của Prince. Tại sao ông lại chết trong thang máy? Là do nguyên nhân gì? Chủ quan hay khách quan? Liệu đây có phải vụ ám sát và chiếc thang máy chỉ là hiện trường giả? Bởi ông đã sống rất lâu ở đây, việc sốc khi đi thang máy hay đột tử là khó có thể xảy ra. Có một số giả thiết là ông đã sử dụng ma túy quá liều và bị sốc thuốc khi đang đi thang máy. Tuy nhiên tất cả đều phải đợi cơ quan  khám nghiệm tử thi công bố kết quả cuối cùng.
Từ cái chết của ông Prince giấy lên nhiều quan ngại về việc sử dụng chất cấm, khi có quá nhiều ngôi sao hiện nay bị phát hiện sử dụng các chất cấm. Đồng nghĩa với việc sự nghiệp của họ cũng không còn vì thế - và điều quan trọng hơn là việc ảnh hưởng tới sức khỏe về lâu dài. Hơn thế nữa việc chết ở nhà riêng một mình ngày càng nhiều. Đây cũng là điều quan ngại sâu sắc khi không hề có ai bên cạnh để sơ cứu và gọi cho bệnh viện kịp thời. Hầu hết các căn hộ riêng ở Mỹ đều trang bị thang máy. Nó có cabin khá là kín khi đang di chuyển. Vì vậy để cải thiện sức khỏe cho chính mình, mỗi người không nên lạm dụng thang máy quá nhiều, kể cả những người bị bệnh, cũng phải thường xuyên vận động để tăng cường sức khỏe chống lại các căn bệnh đột quỵ thương tiếc. Đây cũng là hồi chuông cảnh báo chúng ta cần phải chú ý đến bản thân hơn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Huyền thoại âm nhạc chết bất thường trong thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp