Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy ở Club33 – New York

Club 33 là nhà hàng nổi tiếng bậc nhất tọa lạc trên quảng trường New Orleans của Mỹ. Đây là một phần của khu vui chơi Disney Land, được biết đến là nơi sang trọng và xa xỉ nhất thế giới.

Nhà hàng được xây dựng vào 06/1967 bởi Walt Disney. Ban đầu tòa nhà chỉ được sử dụng cho việc tiếp đối tác, khách vip của hãng. Nhưng sau này thì được mở để công chúng đều có thể được tiếp đón. Thang máy của Club được thiết kế theo kiến trúc thời phục hưng, được làm riêng theo bản gốc của một khách sạn cổ ở Pari.  Thang máy của tòa nhà là thang máy bốn mặt lồng kính bóng loáng sang trọng, hệ thống khung sắt được mạ đồng theo kiểu hoàng gia càng làm tăng vẻ đẹp của chiếc thang máy. Phía trên của thang được gắn hoa và được thay đổi thường xuyên cùng tông màu đỏ của tường làm cho nhà hàng thêm phần quyến rũ. Thang máy có thể chở được tối đa 6 người mỗi lần đi. Tuy được thiết kế và thi công từ rất lâu nhưng tới giờ thang vẫn hoạt động rất êm và an toàn, chưa hề có sự cố lớn nào xảy ra.

Thang máy ở Club33 New York

Ngoài thang máy là điểm nhấn thì hệ thống màu sơn tường, cầu thang bộ, thảm đều được thiết kế hài hòa sang trọng. Cũng có khá nhiều lựa chọn đi thang máy một chiều và chiều còn lại đi thang bộ bởi thang bộ ở nơi này cũng được đánh giá là đẹp mê mẩn với những phiến đá cẩm thạch sáng bóng có trải thảm mềm mượt ở giữa. Club 33 được coi là một nhà hàng đắt đỏ trên thế thới, tuy nhiên có điều chúng ta cần phải biết, có tiền chưa hẳn đã đặt được chỗ ở nơi này bởi mặc dù giá cả ở đây được cho là đắt đỏ nhưng nhà hàng thì luôn trong tình trạng quá tải. Mỗi vị khách phải bỏ tới 25.000$ phí thường niên để trở thành hội viên của Club33. Hiện nay nhà hàng đã phải ra công bố dừng tiếp khách trong 5 năm bởi trước đó có quá nhiều người đặt chỗ tới mức phải phục vụ trong 5 năm tới mới hết. Và có những vị khách có tiền nhưng không may mắn thì phải chờ tới 14 năm nữa mới được  phục vụ. Một con số quá dài cho những người có tuổi. Có những vị phụ huynh đã đặt chỗ cho con ngay từ bây giờ để tới khi chúng lớn có thể được thưởng thức đồ ăn nơi này.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy ở Club33 – New York

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp