Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Mitsubishi với dự án cung cấp thang máy lớn nhất

Việc nhận được các dự án cung cấp thang máy lớn, tầm cỡ không chỉ là cách để nâng cao doanh thu, giúp thương hiệu của mình phát triển, mang tới lợi nhuận mà đó còn là cách thiết thực nhất để nâng tầm thương hiệu, khẳng định vị thế trên thị trường.

Hiểu được điều đó nên Mitsubishi cũng luôn chú trọng tới việc quan tâm tới những dự án lớn, cố gắng mang về những dự án tầm cỡ cho hãng mình để tạo chỗ đứng vững chắc trên thị trường thang máy ngày càng phức tạp. Và thời gian vừ qua chính Mitsubishi đã trúng thầu được dự án lớn, là một trong những dự án cung cấp thang máy lớn nhất của Mitsubishi tính tới thời điểm hiện tại.
Dự án cung cấp thang máy cho Trung Quốc
Theo như thông tin từ dự án này, thương hiệu thang máy Mitsubishi đã trúng thầu cung cấp thang máy cho dự án Trung tâm thương mại New World Daimaru nằm ở Thương Hải, Trung Quốc. Đây được xem như là một trong những dự án cung cấp thang máy lớn nhất của Mitsubishi từ trước cho tới nay. Với việc trúng thầu dự án này mang rất nhiều ý nghĩa to lớn và thiết thực đối với thương hiệu thang máy Mitsubishi.

Mitsubishi với dự án cung cấp thang máy lớn nhấtBằng việc thắng thầu dự án này, Mitsubishi sẽ cung capastoiws 51 thang máy cùng với đó là 36 thiết bị thang cuốn cho công trình Trung tâm thương mại New World Daimaru tại đất nước Trung Quốc. Trong số những thiết bị thang cuốn cung cấp sử dụng cho Trung tâm thương mại New World Daimaru thì có tới 12 rhang xoắn ốc để làm nên điểm độc đáo, ấn tượng cho trung tâm thương mại đồ sộ cao tới 12 tầng này.
Với số lượng 12 thiết bị thang cuốn hình xoắn ốc cung cấp cho Trung tâm thương mại New World Daimaru thì đây thực sự là dự án cung cấp thang máy xoắn ốc lớn nhất, số lượng nhiều nhất của thương hiệu thang máy Mitsubishi từ trước cho tới nay. Với số lượng 12 thiết bị thang cuốn độc đáo hình xoắn ốc chắc chắn sẽ khiến cho bất kỳ ai khi tới tham quan, vui chơi, hay mua sắm tại đây cảm thấy ấn tượng và choáng ngợp.
Tiềm năng của thương hiệu thang máy Mitsubishi
Không phải ngẫu nhiên mà thương hiệu thang máy Mitsubishi có thể thắng thầu và cung cấp số lượng lớn thiết bị thang máy tải khách, thang máy gia đình, thang cuốn cho những công trình lớn. Tất cả đều nằm ở thương hiệu, chất lượng và uy tín của hãng trên thị trường thang máy hiện nay.
Thương hiệu thang máy Mitsubishi được ra đời và phát triển từ những năm 1985 và đây được xem là một bước tiến mới, một bước ngoặt lịch sử dụng Mitsubishi. Ngay từ khi bắt đầu ra đời, thang máy Mitsubishi đã đánh dấu bằng việc cung cấp 103 bộ thang máy cho nhu cầu sử dụng trong nước cũng như các nước khác trên thế giới. Đối với một thương hiệu mới hình thành thì đây là số lượng bán ra đáng kể, bắt đầu cho những phát triển mạnh mẽ về sau này.
Mitsubishi không chỉ hoạt động trong lĩnh vực thang máy mà còn hoạt động trong nhiều lĩnh vực công nghệ khác nữa. Với hơn 90 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm công nghệ chất lượng, độ bền cao, hiệu quả sử dụng tốt cùng độ uy tín cao thì Mitsubishi là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm công nghệ, là lựa chọn tốt nhất cho bất kỳ khách hàng nào khi có nhu cầu mua sắm.
Thương hiệu Mitsubishi luôn hướng tới mục tiêu “Thay đổi để tốt hơn”, bởi thế mà Mitsubishi đã không ngừng cải tiến, không ngừng thay đổi để có thể làm hài lòng, đáp ứng tốt nhất cho những nhu cầu khác nhau của khách hàng, để bất kỳ ai khi nhắc tới Mitsubishi đều là sự hài lòng, tin tưởng và luôn lựa chọn.

Mitsubishi với dự án cung cấp thang máy lớn nhất

Lợi ích khi nhận được dự án lớn
Đối với bất kỳ thương hiệu thang máy nào cũng vậy,việc luôn được cung cấp sản phẩm của mình cho các công trình, dự án lớn mang rất nhiều ý nghĩa to lớn. Nó sẽ là một phần không thể thiếu trong sự phát triển chung của hãng.
Các dự án lớn, cung cấp nhiều sản phẩm thang máy cùng lúc trước tiên giúp cho hãng tăng thêm doanh thu, mang tới lợi ích, lợi nhuận cao hơn trong quá trình kinh doanh của mình.
Không chỉ vậy, việc nhận được càng nhiều các dự án lớn cho thấy tiềm năng to lớn của hãng so với các thương hiệu thang máy khác. Đây là cách hiệu quả nhất để khẳng định tên tuổi, vị thế của mình trên thị trường thang máy đa dạng và khốc liệt như hiện tại.
Nhận được các dự án lớn, các hợp đồng lớn sẽ giúp thương hiệu thang máy của bạn có được những bước tiến vững chắc trên thị trường và tạo đà phát triển trong tương lai.
Mitsubishi là thương hiệu thang máy có vị trí vững chắc trên thị trường thang máy hiện tại. Bởi vậy mà việc thương hiệu thang máy này nhận được những hợp đồng lớn, cung cấp thang máy cho những công trình lớn không phải là điều gì quá khó hiểu hay quá bất ngờ. Và việc nhận được những dự án lớn, có trách nhiệm ý thức trong việc cung cấp các sản phẩm tốt cho những dự án đó sẽ giúp quá trình tăng trưởng, phát triển của Mitsubishi càng vững chắc và mạnh mẽ hơn. Đây cũng là hướng đi đúng đắn, hợp lý nhất cho bất kỳ thương hiệu nào, hoạt động ở bất kỳ lĩnh vực nào.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Mitsubishi với dự án cung cấp thang máy lớn nhất

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp