Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Sắp diễn ra hội chợ thang máy thế giới 2016

Đối với bất kỳ lĩnh vực nào việc đưa ra những sản phẩm mới, những công nghệ mới là điều hết sức cần thiết. Bên cạnh đó, việc giao lưu, trao đổi giữa các bên cùng hoạt động trong cùng một lĩnh vực sẽ giúp cho quá trình phát triển mạnh mẽ, bền lâu và hiệu quả hơn.

Và việc tổ chức các buổi triển lãm, hội chợ chính là nơi để việc giới thiệu sản phẩm mới, giao lưu học hỏi lẫn nhau được hỗ trợ tốt nhất. Trong lĩnh vực thang máy cũng vậy, tổ chức các hội chợ là một hoạt động không thể thiếu. Và sắp tới đây sẽ diễn ra Triển lãm thang máy và thang cuốn thế giới năm 2016, đây hứa hẹn là triển lãm lớn nhất từ trước tới nay của ngành thang máy.
Theo thông tin, buổi triển lãm sẽ diễn ra từ ngay 10/05 tới ngày 13/05 tới đây tại Trung tâm hội nghị và triển lãm quốc gia Thượng Hải (viết tắt là (NCEC)) do Hiệp hội thang máy Trung Quốc (China Elevator Association (CEA)) tổ chức. Triển lãm này thông thường vẫn được tổ chức 2 năm một lần đề đặn. Thông tin về triển lãm lần này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của những người quan tâm, những ông lớn hoạt động trong lĩnh vực thang máy.

Sắp diễn ra hội chợ thang máy thế giới 2016

Được biết, triển lãm lần này có quy mô lớn nhất từ trước tới nay. Được tổ chức trên tổn diện tích trưng bày ước tính lên tới khoảng trên 60.000m2. Một diện tích rộng lớn thoải mái cho các thương hiệu, các doanh nghiệp tham gia có thể tự do, thoải mái về mặt bằng để trưng bày, giới thiệu những sản phẩm nổi bật nhất của mình tới người dùng, khách tham quan tham gia triển lãm.
Tới với Triển lãm thang máy và thang cuốn thế giới năm 2016 lần này có khoảng hơn 703 doanh nghiệp lớn nhỏ kinh doanh trong lĩnh vực thang máy trên khắp thế giới tới tham gia giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu của mình. Đặc biệt là có rất nhiều những doanh nghiệp uy tín ở khắp mọi nơi, những nước có ngành công nghiệp thang máy phát triển bậc nhất trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Italia, Ấn Độ,…
Mục tiêu đưa ra khi tổ chức Triển lãm thang máy và thang cuốn thế giới năm 2016 không chỉ là việc hướng tới các tập đoàn lớn, các thương hiệu thang máy tải khách nổi tiếng trên thế giới mà còn là nơi để các nhà sản xuất kinh kiện, phụ kiện thang máy có cơ hội để thể hiện, quảng bá sản phẩm, tên tuổi của mình tới người dùng.
Theo thống kế mới nhất, có khoảng 107 doanh nghiệp tham gia trưng bày các sản phẩm thang máy, thang cuốn nguyên chiếc tiên tiến và hiện đại nhất hiện đại trên thị trường. Bên cạnh đó sẽ có 560 doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp phụ tùng thang máy tham gia trưng bày sản phẩm của mình trong triển lãm lần này.
Với rất nhiều ông lớn trong ngành công nghiệp thang máy như Mitsubishi, Hitachi, Kone, Fujitec, có cả Toshiba, Yongtay,… và những tập đoàn chuyên sản xuất phụ tùng thang máy như Ningbo Shengling, Ningbo Xinda, Wittur, Torin, Step, Monarch,… cũng góp mặt đầy đủ hứa hẹn mang tới một festival sôi động và hấp dẫn nhất từ trước tới nay. Với sự đông đào của những doanh nghiệp, thương hiệu thang máy trên khắp thế giới tham gia chắc chắn sẽ giúp khách tham quan mãn nhãn và hài lòng nhất.
Việc tổ chức những triển lãm như thế này có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với việc nghiên cứu, thiết kế, sản xuất và ứng dụng đưa các thiết bị thang máy ra thị trường phục vụ người dùng trên khắp thế giới. Và Triển lãm thang máy và thang cuốn thế giới năm 2016 chính là dịp thuận lợi nhất để mỗi doanh nghiệp, thương hiệu quảng bá sản phẩm, hình ảnh của mình rộng rãi hơn tới người dùng trên khắp thế giới.

Sắp diễn ra hội chợ thang máy thế giới 2016

Sự kiện lần này tuy chưa diễn ra song đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, từ những người hoạt động trong lĩnh vực thang máy cũng như những người hoạt động ở những ngành nghề liên quan,cho tới cả người dùng, những người quan tâm chú ý trên khắp mọi nơi trên thế giới. Triển lãm hứa hẹn sẽ mang tới nhiều điều thú vị, bất ngờ và hấp dẫn đối với tất cả mọi người.
Bất kỳ doanh nghiệp nào nắm bắt được thời cơ, tận dụng được cơ hội đều có thể giới thiệu, quảng bá sản phẩm của mình tới người tiêu dùng, đồng thời là cơ hội để học hỏi, tìm kiếm cơ hội hợp tác với những đối tác tiềm năng thuận lợi hơn,… và rất nhiều những lợi ích mà một triển lãm thang máy tầm cơ như  vậy mang tới cho bất kỳ doanh nghiệp nào hoạt động trong lĩnh vực thang máy.
Việc tổ chức những triển lãm như Triển lãm thang máy và thang cuốn thế giới năm 2016 chính là cơ hội vàng cho bất kỳ một doanh nghiệp nào đang hoạt động trong ngành thang máy. Những hoạt động như thế này rất có ý nghĩa đối với việc thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp thang máy nói chung cũng như các donah nghiệp thang máy nói riêng. Chú trọng, quan tâm tới việc tổ chức những triển lãm, hội chợ như vậy là việc làm cần thiết và thiết thực nhất. Và Triển lãm thang máy và thang cuốn thế giới năm 2016 lần này hy vọng sẽ giúp khách tham quan mãn nhãn và hài lòng nhất, đồng thời giúp mỗi doanh nghiệp tham gia đạt được mục đích, mong muốn mà họ hướng tới.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Sắp diễn ra hội chợ thang máy thế giới 2016

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp