Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Câu chuyện trong thang máy

Gần đây trên fb và các mạng xã hội của Hàn Quốc có chia sẻ một tấm ảnh rất là bình thường, không phải cắt ghép hay chỉnh sửa gì, nói về sự xuất hiện của hai mẩu giấy nhỏ có màu khác nhau dính lên bảng nút ấn thang máy. Trong bức hình được chụp, tầng 1 được dán giấy trắng, còn tầng 5 dán giấy vàng.

Ban đầu thì chưa ai hiểu chuyện gì xảy ra. Mọi người chỉ cho rằng là bọn trẻ nghịch ngợm chơi đùa trong khi đi thang máy. Mọi chuyện chỉ sáng tỏ khi tờ giấy A4 thứ 2 xuất hiện được dán ngay gần bảng bấm thang máy. Trên đó viết rằng: Tôi xin lỗi đã làm phiền mọi người. Mẹ tôi tuổi cao, mắt kém nên tôi đã đánh dấu tầng 1 và tầng nhà mình trong cabin thang máy để mẹ có thể di chuyển mà không nhầm lẫn.
Người con ghi lại lý do vì sao lại dán giấy lên nơi sử dụng công cộng, mọi người không hề cảm thấy khó chịu mà ngược lại, thấy cảm động vì hành động của người con hiếu thảo này.

Câu chuyện trong thang máy

Với cuộc sống ngày càng quay cuồng áp lực, nhiều người dần sao nhãng với gia đình, trách nhiệm với cha mẹ già, con cái nhỏ, chỉ lo làm sao để kiếm tiền mưu sinh ổn định cuộc sống cho cả gia đình. Chính hành động nhỏ bé này làm tất cả mọi người trong khu nhà đều cảm thấy nể phục người con trẻ khi thấu hiểu được tuổi tác của người mẹ đã già. Khi người già thị lực rất kém, khó khăn trong việc đọc số và các kí tự nhỏ khác, nên cách đơn giản để họ nhận diện là dùng những bảng màu sắc lớn để nhận diện.
Không uổng lòng người con hiếu thảo, các cư dân của  tòa nhà đã phản hồi lại rằng họ hoàn toàn đồng ý với việc làm này và nói rằng người con có một trái tim nhân hậu dễ thương.
Chỉ đơn giản là 3 miếng giấy, 2 bức ảnh, những dòng thông điệp ngắn ngủi nhưng qua đây có thể khiến mọi người suy nghĩ lại về cuộc sống của chính mình. Không cần phải là ngày của mẹ, nhưng hãy chăm sóc mẹ và dìu dắt họ một cách chu đáo và tình cảm như cách họ đã sinh ra và nuôi nấng bạn từ những hành động đơn giản nhỏ bé nhất như giúp họ được đi thang máy dễ dàng hơn mà không bị nhầm tầng. Chỉ những hành động bé nhỏ nhưng ấm lòng. Chắc hẳn người mẹ sẽ thuận tiện hơn cho việc đi lại hàng ngày. Chúc bà mãi khỏe mạnh và vui vẻ vì có được một đứa con tuyệt vời.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Câu chuyện trong thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp