Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cách biến thang máy Mitsubishi giả thành thật

Tầm quan trọng của những thiết bị thang máy là không thể phủ nhận. Giữa rất nhiều những thương hiệu thang máy nổi tiếng, uy tín và được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng nhiều nhất cho nhu cầu của mình.

Một sản phẩm thang máy Mitsubishi chính hãng, chất lượng cao sẽ mang tới hiệu quả sử dụng tốt cho con người. Và khi mà dòng sản phẩm thang máy Mitsubishi ngày càng được ưa chuộng thì việc các công ty, đơn vị kém chất lượng tiến hành làm giả, biến thang máy kém chất lượng thành hàng thật để chuộc lợi bất chính, gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho người sử dụng.Hiểu về những cách làm đó sẽ giúp người dùng dễ dàng nhận biết và xác định được chất lượng của một sản phẩm thang máy Mitsubishi.
Có rất nhiều những chiêu thức khác nhau được các công ty sử dụng để làm giả các sản phẩm thang máy của thương hiệu Mitsubishi. Những hình thức che đậy này vô cùng tinh vi nên bạn khó lòng có thể xác định được đâu mới là hàng thật, hàng chính hãng, chất lượng cao. Việc biết được những cách thức mà những công ty chuyên làm nhái sản phẩm Mitsubishi thực hiện bạn sẽ có thêm những kinh nghiệm bổ ích và quý báu cho mình.

Cách biến thang máy Mitsubishi giả thành thật

Nếu như trước kia nhiều đơn vị thực hiện việc làm nhái mẫu mã, theo tên thương hiệu cũng như nhái cả logo được in trên sản phẩm đã bị phát giác thì nay đã có những chiêu thức tinh vi hơn rất nhiều. Cách được áp dụng nhiều nhất hiện nay để có thể giúp các đơn vị làm giả sản phẩm thang máy Mitsubishi qua mặt được đại bộ phận khách hàng chính là đưa ra Giấy chứng nhận xuất xứ của sản phẩm. Bằng cách này họ dễ dàng lấy được lòng tin của khách hàng trong quá trình tiến hành mua sắm. Và tuy rằng sản phẩm mà họ cung cấp là hàng kém chất lượng song những Giấy chứng nhận xuất xứ họ sử dụng tạo lòng tin với khách hàng lại được cấp bởi chính Tập đoàn Mitsubishi Electric. Chính tình trạng này dấy lên câu hỏi họ lấy những giấy chứng nhận hợp lệ này từ đâu?
Đối với sản phẩm, những thiết bị thang máy Mitsubishic chính hãng là những sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc, đồng bộ của hãng. Những sản phẩm thang máy chất lượng cao phải là những sản phẩm không nhập thiết bị rời và cũng không có những bộ phận, linh kiện bán lẻ trên thị trường. Với thiết bị thang máy hàng nhái thì các thiết bị được lắp đặt từ nhiều bộ phận riêng biệt tạo nên. Trong số đó, bộ phận quan trọng nhất quyết định tới hiệu quả hoạt động của thang máy là động cơ 3 pha và máy kéo ở những thiết bị thang máy hàng nhái sẽ sử dụng linh kiện chính hãng của thang máy Mitsubishi còn lại những bộ phận khác sẽ sử dụng linh kiện không rõ nguồn gốc, kém chất lượng.
Điều này là có thể thực hiện được bởi trong thực tế động cơ 3 pha sử dụng cho thang máy là linh kiện được bán rời bởi động cơ này còn được sử dụng cho nhiều thiết bị tự động khác ngoài thang máy. Hơn thế nữa, việc trên động cơ 3pha chính hãng này còn có in thêm logo của thương hiệu Mitsubishi một cách rõ ràng giúp cho những thiết bị thang máy được làm giả này hiển nhiên trở thành một sản phẩm chính hãng, chất lượng cao và sẽ có được Giấy chứng nhận xuất xứ động cơ được chính Mitsubishi cấp ra, đây chính là minh chứng để tạo niềm tin tuyệt đối cho khách hàng.
Dù biết rằng đối với thang máy thì động cơ là yếu tố quan trọng quyết định tới hiệu quả hoạt động của thang máy. Song để có được một thiết bị thang máy chất lượng cao, hoạt động ổn định, có độ bền tốt thì việc thang máy hải đồng bộ, mọi linh kiện phải đạt chất lượng theo đúng tiêu chuẩn và liên kết chặt chẽ với nhau là không thể thiếu. Còn việc sử dụng một thiết bị thang máy có những bộ phận, linh kiện không rõ nguồn gốc, đồng thời có những sai số khi lắp đặt thang máy sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng sử dụng cũng như tính an toàn mà sản phẩm mang tới.

cách biến thang máy Mitsubishi giả thành thật

Bởi thế, khi mà các cách thức làm giả, làm nhái sản phẩm ngày càng tinh vi, thủ đoạn hơn thì người dùng càng cần phải cẩn trọng, tỉnh táo khi chọn mua bất kỳ sản phẩm thang máy nào. Và dòng sản phẩm thang máy Mitsubishi hiện nay được ưa chuộng trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc, kém chất lượng được gắn mác thang máy Mitsubishi chính hãng. Lưu ý kiểm tra kỹ càng thang máy, lưu ý khi xem xét Giấy chứng nhận xuất xứ để có được quá trình mua hàng hiệu quả, chọn mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng cao để sử dụng cho công trình của mình. Tránh tình trạng mua phải sản phẩm thang máy hàng giả, hàng nhái ảnh hưởng không tốt tới quá trình sử dụng lại ảnh hưởng tới độ bền củ sản phẩm.
Lựa chọn được một sản phẩm chất lượng cao là quan trọng vô cùng trong quá trình mua sắm. Đối với một thiết bị thang máy cũng vậy. Việc lựa chọn được sản phẩm tốt đảm bảo cho hiệu quả mua sắm cũng như hiệu quả sử dụng đồng thời cũng bảo vệ lợi ích kinh tế của chính bạn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cách biến thang máy Mitsubishi giả thành thật

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp