Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Hãng Mitsubishi cung cấp thang máy cho Olympic 2020 tại Nhật Bản

Thương hiệu thang máy Mitsubishi là một trong những thương hiệu thang máy uy tín, chất lượng và lớn mạnh nhất tại thị trường Nhật Bản. Có rất nhiều chiến lược có thể sử dụng để quảng bá, phát triển rộng khắp hình ảnh của mình tới người dùng.

Và một trong số đó thì sử dụng các cách thức quảng bá, tài trợ cho những chương trình lớn, tầm cỡ quốc tế là một cách vô cùng hữu ích. Khi mà Nhật Bản thành công trong việc đăng cai Olympic 2020 mở ra cơ hội lớn để Mitsubishi tận dụng quảng bá cho hình ảnh của hãng. Và việc Mitsubishi đã trở thành đối tác, nhà tài trợ cho sự kiện này đã chứng minh cho điều đó.
Olympic là một trong những sự kiện thể thao lớn nhất trên hành tinh với chu kỳ được diễn ra 4 năm một lần. Một đất nước khi muốn đăng cai tổ chức Olympic cần đảm bảo đáp ứng những điều kiện mà ban tổ chức, quản lý đưa ra. Và khi mà Nhật Bản có thể trở thành đất nước đăng cai tổ chức thế vận hội này sẽ tạo điều kiện cho nhiều thương hiệu, nhiều lĩnh vực khác nhau của đất nước Nhật Bản có điều kiện phát triển.
Các nhà tài trợ quen thuộc vẫn gắn bó với thế vận hội Olympic qua các kỳ phải kể tới Coca cola, GE, hay Panasonic, Samsung, và có cả Toyota,… cùng nhiều nhà tài trợ khác nữa. Và khi Olympic được cho phép tổ thức tại Nhật Bản thì thương hiệu thang máy Mitsubishi cũng trở thành một trong những nhà tài trợ, đối tác lớn nhất cho sự kiện nối bật này. Chúng ta đã từng biết đến Mitsubishi như là một nhà chuyên nghiệp về cung cấp thang máy, thang máy gia đình và một số lĩnh vực khác, là 1 tập đoàn lớn của Nhật.

Hãng Mitsubishi cung cấp thang máy cho Olympic 2020 tại Nhật Bản

Theo như thông tin từ Ủy ban tổ chức Olympic đã đưa ra một thông báo chính thúc liên quan tới việc tham gia của Mitsubishi khi tiến hành tổ chức thế vận hội này. Cụ thể, theo đó thì Mitsubishi sẽ phụ trách toàn bô phần liên quan tới thang máy, thang cuốn để phục vụ một cách tốt nhất cho thế vận hội, đảm bảo cho việc diễn ra của Olympic tại Nhật Bản diễn ra thuận lợi và tốt đẹp. Việc đảm bảo cho thiết bị thang máy phục vụ cho thế vận hội luôn hoạt động trong trạng thái tốt nhất, là thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất và mang tới độ an toàn tuyệt đối là những gì mà Mitsubishi cần phải làm.
Theo như CEO của Mitsubishi là ông Masaki Sakuyama thì thương hiệu thang máy Mitsubishi khi nhận được nhiệm vụ, trọng trách to lớn này đã cảm thấy vô cùng tự hào cùng niềm vinh dự khôn xiết khi được tham gia làm đối tác cũng như tài trợ cho thế vận hội lớn nhất hành tinh tại Tokyo trong năm 2020 tới đây. Và cũng theo đại diện từ hãng thì toàn bộ tập thể Mitsubishi sẽ nỗ lực, cố gắng hết mình để có thể đảm bảo mang tới cho Olympic những thiết bị thang máy, thang cuốn tiên tiến, hiện đại và an toàn nhất nhằm đóng góp môt phần nhỏ vào sự thành công chung của sự kiện lần này.
Việc đạt được thỏa thuận hợp tác lần này mang tới rất nhiều lợi ích cho thương hiệu thang máy Mitsubishi bởi từ sự kiện này thì Mitsubishi có quyền tự do sử dụng logo của Olympic mà không cần phải xin phép, không lo lắng vấn đề vi phạm bản quyền. Ngoài ra, Mitsubishi còn có thể sử dụng cả những slogan, linh vật,… của Olympic tới đây phục vụ cho việc quảng cáo của hãng trên toàn thế giới trong thời gian tới. Đây là một trong những lợi ích lớn vô cùng mà Mitsubishi có được khi được chính thức hợp tác trong việc tổ chức thế vận hội Olympic Tokyo vào năm 2020 sắp tới.
Việc tham gia vào quá trình hợp tác, tài trợ cho thế vận hội, đại hội thể thao lớn nhất hành tinh là một cách quảng bá thương hiệu hiệu quả. Từ hoạt động này giúp cho thương hiệu thang máy Mitsubishi được mọi người trên toàn thế giới biết tới, nhất là những người yêu thích, quan tâm tới thể thao. Lựa chọn cách quảng cáo như vậy là bước đi thông minh, khôn ngoan của thương hiệu thang máy tới từ Nhật Bản này.

Hãng Mitsubishi cung cấp thang máy cho Olympic 2020 tại Nhật Bản

Để nhận được sự đồng ý của ban tổ chức thế vận hội không phải là chuyện đơn giản. Để có được sự hợp tác lần này một phần nhờ vào uy tín, thương hiệu của hãng, một phần cũng vì thế vận hội được tổ chức tại Nhật Bản nên Mitsubishi mới được ưu ái trở thành đơn vị cung cấp thang máy, thang cuốn cho Olympic. Đây chính là may mắn, niềm tự hào của thương hiệu thang máy Mitsubishi trong sự kiện lần này.
Hợp tác, tài trợ cho thế vận hội Olympic tới được diễn ra tại Nhật Bản là một cơ hội lớn, một sự kiện trọng đại có thể giúp cho thương hiệu Mitsubishi vươn lên một tầm cao mới, có được vị trí vững chắc hơn trên thị trường thang máy thế giới. Khi cơ hội đã tới, phần còn lại phụ thuộc vào việc Mitsubishi cố gắng như thế nào để thể hiện mình.
Hy vọng rằng thế vận hội Olympic Tokyo 2020 có thể diễn ra thuận lợi, thành công tốt đẹp và thương hiệu thang máy Mitsubishi là đơn vị hợp tác hỗ trợ tổ chức sự kiện này sẽ có thể hoàn thành suất sắc nhiệm vụ của mình đóng góp vào sự thành công ấy đồng thời có thể giúp thương hiệu phát triển, quảng bá hiệu quả hơn. Thời cơ tới và người nhận được thời cơ có tận dụng được hay không lại là chuyện hoàn toàn khác. Và mong rằng Mitsubishi sẽ làm được điều đó.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Hãng Mitsubishi cung cấp thang máy cho Olympic 2020 tại Nhật Bản

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp