Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Sử dụng đèn LED trang trí cho thang máy

Hệ thống đèn là không thể thiếu đối với bất kỳ chiếc thang máy nào. Sử dụng đèn chiếu sáng để cung cấp ánh sáng giúp con người dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng thang máy.

Một chiếc thang máy hoạt động trong không gian tối tăm khiến mỗi người khi sử dụng vừa có cảm giác sợ hãi lại mất an toàn vô cùng. Bởi vậy cho nên lắp đặt, trang bị hệ thống đèn chiếu sáng là không thể thiếu cả ở bên ngoài lẫn bên trong cabin thang máy giúp cho không gian ở mỗi chiếc thang máy luôn sáng sủa để mọi hoạt động của con người được thuận lợi và có độ an toàn tuyệt đối. Và xu thế hiện nay, thay vì sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng thông thường thì sử dụng đèn LED vừa là đèn chiếu sáng lại có thể giúp trang trí thêm cho thiết bị cabin đẹp, ấn tượng hơn.

Sử dụng đèn LED trang trí cho thang máy

Trên thị trường hiện nay, đèn LED được cung cấp cho nhu cầu sử dụng của người dùng ngày càng nhiều. Với ưu điểm là tính thẩm mỹ cao, tuổi thọ tốt và tiết kiệm điện năng hiệu quả so với loại bóng đèn sợi đốt thông dụng thì việc ưa chuộng sử dụng đèn LED là điều hết sức bình thường. Theo xu thế chung đó, ở các thiết bị thang máy ngày nay cũng dần chuyển từ sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng thông thường sang sử dụng đèn LED để phát huy hết được những tác dụng của nó.
Thang máy thường được phân định thành hai loại chính là thang máy dùng điện 1 phase và thang máy 3 pha. Sử dụng thang máy 1 pha thì tiền điện có sự thay đổi ở các mức số điện khác nhau còn ngược lại, ở loại thang máy 3 pha số điện là cố định, không hề có những thay đổi về giá cho dù bạn sử dụng bao nhiêu điện đi chăng nữa.
Song trong một thiết bị thang máy 3 pha thì chỉ bộ phận động cơ của thang máy sử dụng tới điện 3 pha, còn lại các bộ phận tiêu thụ điện khác đều sử dụng điện một pha. Trong khi đó, một thiết bị thang máy khi hoạt động tiêu hao một lượng lớn điện năng, nếu không có sự tính toán kỹ lưỡng bạn sẽ hao tốn một khoản chi phí không hề nhỏ cho việc vận hành thang máy phục vụ quá trình đi lại của con người.
Và hệ thống đèn chiếu sáng trong mỗi thiết bị thang máy cũng hao tốn một khoản chi phí không hề nhỏ trong quá trình thang máy hoạt động. Lượng điện tiêu thụ của hệ thống đèn chiếu sáng trong cabin thang máy cũng khá lớn. Bởi vậy, để có thể tiết kiệm điện năng tới mức tối đa thì việc tính toán, lựa chọn loại đèn chiếu sáng nào cũng rất quan trọng.
Do thang máy được cấu tạo có không gian khép kín, vì thế không thể vì tiết kiệm điện mà để cabin thang máy thiếu ánh sáng được. Một chiếc thang máy không có đủ ánh sáng cần thiết sẽ gây ảnh hưởng không tốt tới quá trình sử dụng thang máy của con người. Việc lắp đặt một hệ thống chiếu sáng chất lượng, hợp lý sẽ giúp đảm bảo cho thang máy luôn là điểm đến an toàn, mang tới quá trình sử dụng thoải mái và hiệu quả nhất cho mỗi người.
Lựa chọn và sử dụng hệ thống ánh sáng như thế nào không chỉ đảm bảo cho không gian cabin thang máy đủ ánh sáng mà còn cần phải có sự hài hòa, hợp lý với nội thất của thang máy. Sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng với sàn thang máy, trang trí vách canbin,… cũng những chi tiết trang trí khác nữa sẽ giúp cho thiết bị thang máy của mỗi công trình vừa mang tới hiệu quả cao lại có tính thẩm mỹ tốt, góp phần làm nên vẻ đẹp, sự sang trọng, hài hòa cho mỗi công trình.

Sử dụng đèn LED trang trí cho thang máy

Từ nhu cầu thực tế, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn chiếu sáng với mẫu mã, chủng loại và màu sắc khác nhau vô cùng bắt mắt. Khi cần mua đèn chiếu sáng cho cabin thang máy người dùng sẽ có muôn vàn lựa chọn khác nhau cho mình. Lúc này, việc xem xét, tính toán thật kỹ để lựa chọn được loại đèn phù hợp nhất là vô cùng quan trọng, cần thiết.
Và xu thế hiện nay nhiều người lựa chọn sử dụng đèn LED cho thang máy bởi những ưu điểm, lợi ích thiết thực mà loại đèn này mang lại. Sử dụng đèn LED giúp người dùng tiết kiệm được khoảng 70-80% lượng điện so với loại đèn huỳnh quang hay đèn sợi đốt. Bởi thế mà sử dụng loại đèn này chính là lựa chọn tiết kiệm và kinh tế hơn cả. Thêm vào đó, sử dụng đèn sợi đốt thường sẽ tản nhiệt nhiều, khiến cho con người có cảm giác nóng bức, khó chịu, nhất là ở một không gian kín như cabin thang máy còn với đèn LED thì hoàn toàn không. Tất cả những gì mà đèn LED mang tới cho không gian thang máy chỉ là sự thoải mái, dễ chịu và thẩm mỹ cao nhất.
Trong mỗi chiếc thang máy thì hệ thống ánh sáng là không thể thiếu, nó thực sự cần thiết nhất là khi sử dụng thang máy vào buổi đêm. Lựa chọn một loại đèn chiếu sáng phù hợp nhất, mang tới hiệu quả sử dụng cao nhất để lắp đặt cho thang máy ở mỗi công trình để mỗi chiếc thang máy có thể hoạt động trong điều kiện tốt nhất, phục vụ tốt nhất cho con người mỗi khi cần.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Sử dụng đèn LED trang trí cho thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp