Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Otis xây nhà chọc trời để thử nghiệm thang máy mới

Hãng sản xuất thang máy lâu đời có tiêng của thế giới, đặt trụ sở tại Thượng Hải, đã ký quyết định về việc lập một trung tâm phát triểnm đầu  tư và nghiên cứu những thiết kế đặc biệt dành cho độ cao hiếm có.

Và điều bất ngờ cho những hãng thang máy khác và cả thế giới là cơ sở thử nghiệm này không còn là mô phỏng, nó là một tòa nhà chọc trời đích thực. Theo công bố chính thức, dự án này được khởi công với chiều cao trên tính toán là gần 300m.
Công trình sau khi hoàn thành sẽ phục vụ cho những phân tích liên quan tới áp lực, hoàn thiện dần những mẫu thiết kế hiện đại trên phương pháp thực nghiệm, tạo nên một tiêu chuẩn mẫu mực cho ngành thiết kế thang máy. Đây cũng là một sự đầu tư khá mạnh tay từ ông lớn thang máy Otis.

Otis xay nha choc troi de thu nghiem thang may moi

Hiện nay, những công trình chọc trời ngày càng phổ biến, các công trình có độ cao chọc những tầng mây không còn khó thấy như trước, và những thang máy chạy lên chạy xuống liên tục suốt 24h 1 ngày cũng là bình thường. Những tòa nhà càng cao thì có cấu trúc đi lại và phức tạp. Chính vì  thế việc đảm bảo an toàn và hiệu quả lâu dài cho thang máy là một điều vô cùng cấp thiết. Cũng là nhiệm vụ hàng đầu của các nhà cung cấp thang máy nói chung và Otis nói riêng.
Việc sắp xếp và kiểm soát được phương tiện đi lại hiệu quả phải hợp lý và được vi xử lý thông minh là điều không hề dễ dàng. Nó đòi hỏi những công thức, thuật toán rắc rối nhưng logic. Quan trọng nhất không phải yếu tốc thời gian, mà là sự an toàn cho người di chuyển. Nếu vô tình vi phạm những tiêu chuẩn an toàn khi xây dựng một tòa nhà thì hậu quả là không thể lường trước được. Đây cũng là động lực để Otis xây tòa tháp thử nghiệm cho những sản phẩm của mình.
Tòa nhà càng cao thì khi có chấn động rung lắc ở mặt đất  thì những tòa càng cao sẽ bị ảnh hưởng càng lớn, hay những ảnh hưởng của gió ở tầng cao cũng ảnh hưởng tới kiến trúc tòa nhà. Các thiết bị như hệ thống hãm phanh, chống rung cần được xem xét và cải tiến.
Công trình dự kiến được hoàn thiện vào năm 2018. Trở thành phòng nghiên cứu thí nghiệm những sản phẩm tiên tiến của hãng. Từ đó các dòng thang máy tải khách sẽ trở nên hoàn thiện và chất lượng hơn, tạo nền tảng vững chắc cho những tòa nhà cao tầng trong tương lai.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Otis xây nhà chọc trời để thử nghiệm thang máy mới

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp