Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Tiếng ồn thang máy phát ra từ đâu?

Hiện nay người sử dụng thang máy không còn chỉ coi thang máy là phương tiện đi lại đơn thuần, cuộc sống phát triển làm con người ta đòi hỏi nhiều hơn thế.

Thang máy cần phải đáp ứng các tiêu chí thẩm mỹ và chất lượng cho sự di chuyển của người sử dụng. Tuy nhiên hiện nay có khá nhiều thang máy phát ra những tiếng kêu, tiếngo ồn khó chịu, càng về đêm khuya thì kêu càng to do không bị pha tạp với các tiếng ồn ngoài đường. Chủ yếu nhất là các thang máy ở chung cư cao tầng. Không chỉ ảnh hưởng tới 1 người mà ảnh hưởng tới rất nhiều người sống trong khu nhà.
Chẳng hạn như gia đình anh Trường sống ở chung cư Hoàng Mai, khi mới dọn vào ở thì gia đình anh không quan tâm lắm về tiếng ồn vì nghĩ rằng chung cư này nhiều người mới chuyển đến như mình, có lẽ họ sửa nhà nên ồn. Tuy nhiên cuộc sống về đêm lại bị xáo trộn khi chẳng ai sửa nhà hay làm gì mà vẫn có tiếng o o cả đêm. Anh và hàng xóm mất ngủ để đi tìm nguyên nhân  tiếng ồn. Sau đó ban quản lý chung cư cũng đi kiểm tra nhưng ko lý giải được nguyên nhân là gì. Có nhiều gia đình có người già hay con nhỏ, không chịu được áp lực nên phải bán nhà để chuyển đi nơi khác sinh sống.

Tiếng ồn thang máy phát ra từ đâu?

Hay ở chung cư Kim Văn Kim Lũ, những gia đình sống cạnh thang máy cũng phải chịu cảnh tiếng ồn thường xuyên từ hệ thống thang máy. Đã có đơn kiến nghị với ban quản lý tòa nhà và yêu cầu đơn vị bảo trì nhưng đều không được giải quyết triệt để khiến nhiều người bực mình mà không làm gì được.
Hiện nay các chung cư được xây dựng rất nhiều và khẩn trương nhằm đáp ứng nhu cầu nơi ở cấp bách của người dân Hà Nội. Các dự án giá rẻ được xây dựng với mật độ dày đặc, diện tích căn hộ cũng được co hẹp để bán được cho nhiều người hơn. Chính vì vậy mà việc sinh sống ở chung cư cũng đồng nghĩa với việc sống với vô số loại tiếng ồn phát ra từ máy móc và từ chính con người. Để khắc phục tình trạng này, cần sự can thiệp và giải quyết quyết liệt từ phía ban quản lý nhà. Tuy nhiên những người này lại thường lảng tránh trách nhiệm, chỉ tập trung thu các loại phí dịch vụ của dân mà không quan tâm tới chất lượng mà họ đang sử dụng.
Như vậy ta có thể thấy rõ, sử dụng thang máy chất lượng kém, không thường xuyên bảo trì bảo dưỡng thường xuyên làm cho thang máy hoạt động kém, gây tiếng ồn cũng là nguyên nhân xấu làm ảnh hưởng tới cuộc sống người dân.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Tiếng ồn thang máy phát ra từ đâu?

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp