Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy mitshubishi thân thiện môi trường.

Vấn đề biến đổi khí hậu và nóng lên toàn cầu đang giấy lên những lo ngại cho tương lại. Phần lớn nguyên nhân đều là do các hoạt động công nghiệp, vận hành máy móc, phát tán nhiệt và những rác thải công nghiệp hàng nghìn năm vẫn chưa phân hủy hết làm ảnh hưởng mạnh mẽ tới môi trường.

Nhận thức rõ được điều này, tập đoàn thang máy lớn nhất châu Á Mitsubishi đã và đang nghiên cứu những hướng đi mới nhằm bảo vệ môi trường, giảm gánh nặng cho tự nhiên, lần lượt áp dụng các công nghệ mới cho sản xuất và kinh doanh sau sản xuất.
Nghiên cứu các công nghệ mới, thang máy Mitsubishi tải khách cho ra mắt những sản phẩm mới thân thiện hơn với môi trường.  Một số công nghệ được phổ biến hiện nay là tái chế lại nguồn tài nguyên, chọn những nguyên liệu thông minh và áp dụng các tiêu chuẩn cao cho các nhà máy của mình.

 thang máy mitsubishi thân-thiện môi trường

Với tốc độc đo thị hóa tăng mạnh mẽ trên toàn thế giới, số lượng thang máy hàng năm được bán ra, lắp đặt, và đưa vào sử dụng là vô cùng lớn. Vấn đề này được hãng công nghệ thang máy Mitsubishi giải quyết bằng công nghệ tiết kiệm và tái sinh năng lượng, giúp tiết kiệm tới hơn 20% điện năng sử dụng. Ngoài ra thay vì những hệ thống đèn cổ điện được thay toàn bộ bằng đèn led, đa dạng, siêu bền và tiết kiệm điện.
Các nhà máy của Mitsubishi cũng được quan tâm không ngừng, được quy hoạch theo mô hình môi trường. Trồng nhiều cây xanh quanh và cả trên mái nhà máy, sử dụng hệ thống đèn tiết kiệm điện cho toàn nhà máy. Lượng rác được kiểm soát và xử lý mạnh mẽ, đảm bảo những tác động tiêu cực tới môi trường ở mức thấp nhất.
Với các hành động mắt thấy tai nghe của hãng đã được nhiều tổ chức và người dân hưởng ứng nhiệt tình. Các sản phẩm từ đó cũng ngày càng hiện đại và thân thiện với môi trường, với người sử dụng. Đây là động thái được nhiều chuyên gia dự báo từ trước. Mức doanh thu của hãng đều tăng đáng kể qua các năm. Người tiêu dùng vốn đã rất thích sự bền bỉ và chất lượng của các thương hiệu đến từ Nhật Bản. Nay lại thêm cả bảo vệ môi trường thì chúng tôi tin rằng hãng sẽ luôn phát triển và luôn đứng trong top những hãng thang máy nổi tiếng của thế giới.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy mitshubishi thân thiện môi trường.

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp