Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy bệnh viện – đơn điệu nhưng quan trọng

Bệnh viện là một nơi đặc thù, với những thiết bị máy móc cũng vô cùng đặc thù của ngành y tế. Chính vì vậy mà đến phương tiện đi lại cũng đặc thù không kém. Đó là thang máy.

Thang máy y tế chuyên phục vụ nhu cầu chở bệnh nhân, giường bệnh, các trang thiết bị y tế. Khi tải những thứ trên thì thang máy cũng cần có những đặc trưng riêng. Hầu như ta chẳng thể bắt gặp được một cái thang máy bệnh viện nào đẹp cả, bởi tính chất mà nó phục vụ. Người đi lại và bệnh nhân có thể thoải mái khi di chuyển thì cần thang máy phải vận hành êm ái, không ồn, không giật trong toàn bộ quá trình di chuyển, việc dừng tầng phải hoàn toàn chính xác, không có sai lệch, không được có sự rung lắc khi dừng tầng ảnh hưởng tới sức khỏe và tính mạng của bệnh nhân.
Thang máy bệnh viện thường có tải trọng lớn, để có thể chở giường bệnh và máy móc thiết bị, tải trọng thường gặp là từ 1000 kg tới 1600 kg. Có tốc độ di chuyển rất chậm, chỉ 60m/phút. Chậm hơn nhiều so với những dòng thang máy tải khách bình thường. Hành trình tối đa cho thang máy bệnh viện ở Việt Nam hiện nay là 600m, tương đương 18 tầng. Tuy nhiên lại có phần cabin khá rộng. Đủ để chở giường bệnh và đội ngũ y bác sỹ cùng có thể di chuyển trong một lần.

Thang máy bệnh viện – đơn điệu nhưng quan trọng

Hệ thống cứu hộ khi mất điện đột ngột được kiểm tra chặt chẽ. Đối với một số nơi còn được thiết kế riêng biệt. Để không xảy ra tình trạng kẹt thang, nhốt bệnh nhân ở trong thang máy gây nguy hiểm cho sức khỏe của bệnh nhân. Sau khi có điện thì bộ cứu hộ sẽ được nạp điện ngay lập tức, đảm bảo cho thang luôn hoạt động tốt và an toàn ngay cả khi có các sự cố không mong muốn.
Tùy vào các khoa điều trị và đặc tính phục vụ bệnh nhân của từng bệnh viện mà hệ thống tay vịn sẽ được thiết kế cho phù hợp. Nhu cầu phục vụ của người già, trẻ nhỏ, hay người khiếm thị, đang đi xe lăn là khác nhau.
Các sản phẩm thang máy mitsubishi dành cho bệnh viện luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Mang tới những sản phẩm và chất lượng tốt nhất phục vụ khách hàng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy bệnh viện – đơn điệu nhưng quan trọng

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp