Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Mitsubishi Singapore với những khó khăn về nhân lực

Nhân lực là yếu tố quan trọng, quyết định tới sự tồn tại và phát triển của một tổ chức. Việc thiếu nhân lực gây ra rất nhiều những khó khăn cho tổ chức trong quá trình hoạt động cùng như hướng tới việc phát triển bền vững hơn.

Và Công ty bảo trì thang máy Mitsubishi Singapore đang đứng trước những khó khăn về thiếu hụt nhân lực trầm trọng, gây ra những ảnh hưởng không nhỏ tới mọi hoạt động của tổ chức. Với một công ty bảo trì thì đội ngũ kỹ thuật viên là cần thiết và quan trọng nhất. Song chính đội ngũ này lại không đủ thì Mitsubishi Singapore khó lòng có thể hoạt động hiệu quả nhất được.
Thực trạng thiếu nhân lực kỹ thuật viên tại Mitsubishi Singapore
Đứng trước những khó khăn, thiếu hụt về nguồn nhân lực thì Công ty bảo trì thang máy Mitsubishi Singapore đã cho rằng lỗi lớn nằm ở phía giới trẻ của đất nước này. Điều đáng nói là họ luôn mong muốn tìm kiếm được một vị trí công việc có mức lương cao, có sự thoải mái và đồng thời có tương lai hơn, chính những điều đó khiến họ không mặn mà với công việc kỹ thuật viên thang máy, và hiển nhiên sẽ khiến cho nhân lực của vị trí này không được đảm bảo đầy đủ. Chính người đứng đầu về nhân sự của công ty thang máy Mitsubishi Singapore đã buồn phiền khẳng định những điều trên là đúng.
Theo đó, một kỹ thuật việ thang máy thông thường có mức thu nhập khoảng 1.800 USD. Mức lương này dường như không quá hấp dẫn, không theo kịp quá trình lạm phát và tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ suốt từ năm 2006 cho tới giờ. Trong tình trạng lao động nước ngoài tràn vào Singapore ngày càng nhiều, nhất là ở Malaysia và Trung Quốc với giá lao động rẻ nên khiến cho mức thu nhập không có những biến chuyển tích cực.

Mitsubishi Singapore với những khó khăn về nhân lực

Với lao động nước ngoài thì khoản thu nhập kia so với mức thu nhập tại đất nước họ đã là raatscao. Song đối với nhân lực Singapore thì với thu nhập khoảng 2.000 USD còn không thể đủ chi phí để nuôi sống một gia đình bởi giá sinh hoạt tại đất nước này là quá lớn. Đây thực sự là một bất cập và cũng là nguyên nhân chủ yếu khiến cho nhân lực Singapore vào vị trí kỹ thuật viên thang máy ngày một ít đi.
Trong thực trạng tại chính đất nước này, một người học việc trong lĩnh vực tài chính sẽ có thu nhập nhiều hơn cả một kỹ thuật viên thang máy có tới 3 năm kinh nghiệm trong nghề. Bởi thế, tình trạng ngay cả những sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành kỹ thuật cũng không thiết tha làm đúng công việc của mình mà họ chuyển sang những lĩnh vực có khả năng mang tới thu nhập, lợi ích cao hơn như ngân hàng, quản lý, giảng dạy… thay vì ở lại để nghiên cứu, học hỏi thêm về lĩnh vực mà mình học tập.
Đừng trước thực tế là người sử dụng lao động tại đất nước này thích lựa chọn phương án thuê người lao động nước ngoài hơn nhiều bởi nguồn lao động này rất dồi dào, có kinh nghiệm, chi phí bỏ ra thấp hơn, không phải hao tốn tiền bạc để đào tạo nhân viên,… và từ đó dẫn tới thực trạng nhân viên kỹ thuật tại Singapore ngày càng thiếu hụt. Và công ty bảo trì thang máy Mitsubishi Singapore cũng bị ảnh hưởng đáng kể trước thực trạng này, khiến cho họ không có đủ nguồn nhân lực ở vị trí nhân viên kỹ thuật thang máy.
Hậu quả của việc thiếu nhân viên kỹ thuật của Mitsubishi Singapore
Đứng trước thực trạng đáng buồn đó đã gây ra khá nhiều những khó khăn, những hệ lụy không mong muốn. CÓ thể nhìn thấy trực tiếp là việc đơn vị Mitsubishi Singapore gặp khó trong việc tuyển dụng lao động, thiếu nguồn nhâ lực và từ đó khiến mọi hoạt động, công việc của tổ chức không được thực hiện và hoàn thành một cách tốt nhất. Chính vì không đủ nhân lực kỹ thuật viên mà Công ty bảo trì thang máy Mitsubishi Singapore không có cơ hội và điều kiện tốt nhất để phát triển mạnh mẽ và mở rộng quy mô tổ chức của mình.

Mitsubishi Singapore với những khó khăn về nhân lực

Nhà quản lý nhân lực của Mitsubishi Singapore sẽ rất hao tốn thời gian, công sức vào việc tìm kiếm, tuyển dụng thêm lao động cho tổ chức mình. Đây sẽ là bài toán vô cùng khó khăn mà người quản lý cần phải giải quyết.
Và hệ lụy đáng buồn nhất chính là việc thiếu hút nhân lực vị trí kỹ thuật viên thang máy trầm trọng khiến Mitsubishi Singapore không thể thực hiện công việc bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị thang máy trên toàn đất nước một cách đầy đủ, hiệu quả nhất. Chính điều này là một tác nhân không hề nhỏ khiến những tai nạn, sự cố thang máy xảy ra nhiều hơn trên đất nước Singapore.
Nguồn nhân lực luôn là một yếu tố vô cùng quan trọng, đóng góp vào quá trình phát triển của bất kỳ tổ chức nào. Đảm bảo cho đơn vị có được sự phát triển tốt nhất với đầy đủ nhân viên, nhân lực chất lượng cao là đòi hỏi cấp thiết. Đứng trước những khó khăn về kỹ thuật viên thang máy, Công ty bảo trì thang máy Mitsubishi Singapore cần có những chiến lược riêng, có những thay đổi, giải pháp riêng nhằm thu hút nhân lực, tạo điều kiện cho sự phát triển của tổ chức.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Mitsubishi Singapore với những khó khăn về nhân lực

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp