Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Lắp camera, điện thoại cố định cho thang máy

Ở một số công trình công cộng, việc lắp đặt camera giám sát là vô cùng quan trọng, nhất là ở những vị trí vắng và không có tầm nhìn để kiểm soát, đặc biệt ở đây là thang máy.

Các camera giám sát thường được thu hình ảnh về phòng bảo vệ, còn điện thoại được sử dụng trong các trường hợp khẩn cấp, thang máy tải khách xảy ra sự cố bất ngờ.
Theo quy luật đơn giản, cabin thang máy luôn luôn di chuyển, trong khi camera giám sát hay điện thoại lại cần cố định để có thể hoạt động tốt. Chính vì vậy có nhiều khi tín hiệu yếu hoặc mất tín hiệu, có đôi chút khó khăn cho việc quản lý. Nhưng hiện nay, thang máy Gia Định cung cấp được bố trí sẵn các đầu dây chờ cho các loại thiết bị trên. Dân chờ này nằm trong hệ thống dây tín hiệu của thang, chính vì vậy lắp đặt tương đối đơn giản và hiệu quả.

Lắp camera, điện thoại cố định cho thang máy

Chỉ cần đối đầu camera hay điện thoại vào đầu chờ sẵn, đầu còn lại nói với tủ điện trên phòng máy. Khi đó yếu tố luôn di chuyển sẽ không còn cản trở tới việc lắp đặt và theo dõi.
Đối với camera giám sắt đặc biệt cần thiết cho việc quản lý ở các nơi công cộng như khách sạn, nhà băng, tòa nhà văn phòng,... còn điện thoại thì chủ yếu là các gia đình tư nhân có nhu cầu. Nói chung các thiết bị này luôn hỗ trợ đắc lực khi người trong thang máy gặp sự cố, sẽ được mọi người ở bên ngoài nắm bắt được thông tin và giải cứu nhanh nhất có thể. Có thể là sàm sỡ, cướp giật, hay sự cố thang máy bất ngờ. Nếu là do sự cố cố ý, các thành phần gây rối hay cướp giật nhìn thấy camera cũng sẽ không giám manh động như tình trạng hiện nay. Chính vì vậy các thang máy công cộng hiện nay đều được khảo sát để gắn các thiết bị giám sát và liên lạc với bên ngoài nhằm bảo vệ người sử dụng ở mức tối đa có thể.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Lắp camera, điện thoại cố định cho thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp