Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Lắp thang máy tải hàng cần lưu ý điều gì

Ngày nay nhu cầu đi lại không ngừng tăng, không chỉ mình con người, nhu cầu vận chuyển thiết bị, hàng hóa cũng tăng không kém.

Để giải quyết vấn đề này thì có rất nhiều loại thang máy có tải trọng cao đã ra đời. Có vai trò vận chuyển hàng hóa nhanh chóng và an toàn cho cả hàng hóa và người vận chuyển. Các loại hàng hóa cồng kềnh phức tạp giờ cũng trở nên dễ dàng khi được vận chuyển bằng thang máy tải hàng.
Thang máy tải hàng có một số đặc tính đặc thù như chịu được tải trọng cao, chuyển được các loại hàng hóa cồng kềnh và nặng, bền bỉ, êm ái và hiệu quả.
Đối với các loại thang có người đi kèm được trang bị thêm hệ thống thắng cơ, và biến tền điều khiển tốc độ giúp cho thang máy chạy cực êm, dừng tầng chính xác và độ an toàn gần như là tuyệt đối.

Lắp thang máy tải hàng cần lưu ý điều gì

Yêu cầu cho công trình khi xây dựng là chừa kích thước hố thang và cầu thang đúng quy định cho thang máy tải hàng, khi thang máy được lắp đặt trong những kích thước chuẩn sẽ làm thang vận hành êm ái hơn, ít bị trục trặc và thuận tiện cho việc bảo trì.
Các vấn đề cần lưu ý để làm theo như:
-    Nhất thiết việc phải xây dựng hố thang theo đúng kích thước bản vẽ đưa ra.
-    Xây dựng phòng máy cần thông thoáng, có khóa cho cửa phòng máy, xây nơi tránh ngập lụt khi có bão lũ.
-    Sau khi lắp đặt cần kiểm định mới được đưa vào sử dụng.
-    Đối với các thang máy ở showroom hay gara cần phải lập trình riêng các phần mềm xử lý tăng độ an toàn, đáp ứng linh hoạt các nhu cầu được đề ra.
Nhằm đáp ứng nhu cầu của con người, các hãng thang máy nổi tiếng cũng đưa ra rất nhiều dòng thang có đặc tính và tải trọng khác nhau, tạo nên một sự đa dạng cho khách hàng có thể lựa chọn. Mọi thắc mắc hay có nhu cầu tư vấn khách hàng có thể gọi: 09.78910.666. Chúng tôi xin được phục vụ tận tình cho quý khách hàng 24/7.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Lắp thang máy tải hàng cần lưu ý điều gì

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp