Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

10 năm không ngừng phát triển của Cty TNHH Thang máy Gia Định.

Được thành lập từ năm 2007 tới nay với người đại diện pháp luật là ông Nguyễn Ngọc Minh. Với hoạt động chủ đạo là sản xuất, lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng thang máy.

Cho tới nay công ty vẫn không ngừng phát triển. Đối với một doanh nghiệp vào thời điểm mới thành lập, cũng vô cùng khó khăn thử thách khi chưa được thị trường biết tới và tin tưởng. Với 2 đầu cầu miền bắc được đặt ở Hà Nội và miền nam đặt ở TP Hồ Chí Minh đã bao quát hết được cả thị trường Việt Nam. Cùng với sự cố gắng nỗ lực của ban giám đốc và nhân viên, công ty luôn được phát triển từng năm để hiện nay, có thể nói là một trong những công ty uy tín nhất thị trường thang máy liên doanh. Chỉ xét về thang máy liên doanh, các thiết bị nhập khẩu từ hãng thang máy Mitsubishi, Montanari, Fuji luôn có CO CQ đầy đủ, niêm phong cẩn thận.

10 năm không ngừng phát triển của Cty TNHH Thang máy Gia Định

Phần cabin được làm từ inox 304 được nhập khẩu từ Đài Loan. Chính những thiết bị đều đạt tiêu chuẩn đã làm cho khách hàng thêm phần yên tâm về chất lượng sản phẩm của công ty. Thêm vào đó, đội ngũ kỹ thuật viên luôn được trau dồi, tích lũy kinh nghiệm lắp đặt thang máy và bảo hành bảo dưỡng. Khi gặp khách hàng luôn niềm nở vui vẻ, tạo cảm giác yên tâm và tin tưởng cho khách hàng. Cho tới nay, hầu hết các nhân viên đều gắn bó lâu dài với công ty và có kinh nghiệm dày dặn nhiều năm. Lắp đặt cẩn thận và đúng kỹ thuật. Đây là những thành tựu và cố gắng không phải công ty nào cũng có thể làm được. Uy tín thương hiệu Gia Định Elevator ngày càng được khách hàng biết tới và luôn dẫn đầu trong thị phần thang máy liên doanh Việt Nam. Cho tới nay, hệ thống website của công ty luôn có lượt người xem rất cao, luôn nằm trong top được google đánh giá và phản hồi là tốt nhất. Điều này một phần minh chứng cho sự tin tưởng của khách hàng dành cho Gia Định. Ước tính năm nay Gia Định miền bắc và miền nam đang nỗ lực hoàn thành mục tiêu 500 thang máy gia đình được lắp đặt mới cho khách hàng. Đây là một con số mà doanh nghiệp thang máy nào cũng mơ ước. Hiện nay công ty vẫn giữ tiến độ tăng trưởng tốt và sẽ hoàn thành mục tiêu vào cuối năm nay.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy 10 năm không ngừng phát triển của Cty TNHH Thang máy Gia Định.

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp