Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

''Đại gia'' Toyota bỏ dùng thang máy tiết kiệm chi phí

Theo những nguồn tin tin cậy, nhà máy sản xuất ô tô Toyota đã đóng cửa 8 thang máy ở các trụ sở ở Tokyo nhằm tiết kiệm chi phí và giúp nhân viên có thể vận động nhiều hơn.

Động thái của hãng được thực hiện khi mà đồng yên ngày càng nóng. Làm lợi nhuận của công ty biến động khá lớn theo tỷ giá. Ngoài việc dừng thang máy, tiếp theo đó vào thời gian sắp tới sẽ điều chỉnh lại nhiệt độ điều hòa các văn phòng cho cao hơn hiện nay để tiết kiệm điện năng.
Dù chưa biết sẽ tiết kiệm được bao nhiêu chi phí, nhưng việc áp dụng các hình thức cắt giảm này được cho là đã có kế hoạch từ lâu và đã thông báo cho toàn bộ nhân viên từ một tháng trước. Khi khủng hoảng làm cho đồng yên mất giá so với dola Mỹ vào năm 2008, hàng cũng sử dụng biện phát này. Và bây giờ lại sử dụng lại. Tuy nhiên theo giới chuyên môn thì hiệu quả sẽ không hề giảm so với năm 2008.

''Đại gia'' Toyota bỏ dùng thang máy tiết kiệm chi phí

Mục tiêu đặt ra của lần cắt giảm lần này là để nâng cao nhận thức của nhân viên, về khả năng cạnh tranh của hãng khi cạnh tranh của nền công nghiệp ô tô ngày một khắc nhiệt. Và hơn vậy, việc giữ được vóc dáng khỏe mạnh và cân đối cho nhân viên cũng khá được chú trọng. Nhật Bản nổi tiếng là một đất nước có sự nghiêm khắc nhất thế giới. Toàn bộ lãnh đạo và nhân viên sẽ đi thang bộ thay vì thang máy. Vừa tiết kiệm được chi phí năng lượng và chi phí bảo trì bảo dưỡng, vừa cải thiện sức khỏe cho toàn bộ nhân viên công ty. Các loại bóng đèn led siêu tiết kiệm điện cũng được đưa vào để sử dụng thay vì các dòng led cũ vẫn tiêu tốn điện năng nhiều hơn.
Hiện nay năng lượng được toàn thế giới quan tâm. Không chỉ quan tâm vào chất lượng của sản phẩm, người tiêu dùng thông minh hiện nay còn quan tâm tới những công ty, tập đoàn đó có chăm sóc cho nhân viên tốt hay không, vấn đề xử lý rác thải và ô nhiễm môi trường như thế nào. Động thái cắt thang máy tải khách để nhân viên đi thang bộ được nhiều người đồng tình và ủng hộ. Tuy những việc làm này không lớn lao hay mang tính cách mạng gì nhưng lại lấy được thiện cảm của người dân các nước bởi ngoài mục tiêu cắt giảm chi phí cho tập đoàn cũng đồng nghĩa với việc tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường. Không chỉ riêng mình hãng toyota, mà tất cả chúng ta cần phải có ý thức tiết kiệm năng lượng, chung tay bảo vệ môi trường sống.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy ''Đại gia'' Toyota bỏ dùng thang máy tiết kiệm chi phí

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp