Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy rơi từ tầng 18 khiến nhiều người hoảng sợ

Vào ngày 13/07 tại tòa nhà Geleximco đã xảy ra sự cố thang máy di chuyển từ tầng 18 thì bỗng dưng dừng lại, và sau đó rơi đột ngột từ tầng 18 xuống mặt đất. Nhiều người trong cabin không khỏi hoảng sợ bởi sự cố bất ngờ này.

Ngay sau đó các bảo vệ của tòa nhà tới ứng cứu, giúp đỡ người trong cabin thoát ra ngoài. Nhiều nạn nhân bị hoảng sợ tới mức không không thể bước ra được. Sau khi toàn bộ người được đưa ra ngoài thì ban quản lý đã treo thông báo thang tạm dừng hoạt động để bảo trì.
Theo lời phỏng vấn bảo vệ, thang máy tải khách bị kẹt. Tuy nhiên không quá nguy hiểm. Tuy nhiên theo người dân câu trả lời này mang lại sự búc xúc. Bởi khi thang máy xảy ra sự cố thì không thể biết được chuyện gì sẽ xảy ra. Có thể là tình huống xấu nhất. Làm sao người ở ngoài biết được mức độ nguy hiểm như thế nào. Theo người dân của tòa nhà, đây không phải là lần đầu tiên thang máy bị xảy ra sự cố, mà đã rất nhiều lần rồi. Cho tới thời gian gần đây, có một thang máy chuyển sang chỉ dành cho khách VIP, vậy là những thang còn lại luôn trong tình trạng cái thì bảo trì cái thì quá tải triền miên. Sự việc gây bức xúc từ lâu nhưng không có bên nào đứng ra giải quyết dứt điểm vấn đề.

Thang máy rơi từ tầng 18 khiến nhiều người hoảng sợ

Hiện nay thang máy ở các chung cư hư hỏng không khắc phục được đang là một tình trạng thường xuyên và gây bức xúc cho người dân. Khi mà phải đóng phí dịch vụ chung cư, các loại thuế phí khác nhau hàng tháng. Vậy mà chất lượng phục vụ lại không được đảm bảo, sự cố xảy ra liên tục, nhất là những sự cố liên quan tới tính mạng con người như vậy. Những vấn đề chủ yếu được nêu ra thường xuyên là thang máy quá tải, không được bảo trì bảo dưỡng định kỳ, thường xuyên. Vậy lỗi là do bên nào, do ban quản trị chung cư hay do bên cung cấp thang máy (?). Đã là thiết bị điện thì không thể tránh khỏi những khi sự cố hỏng hóc, nhưng sự cố quá nhiều và liên tục như vậy cũng đáng để ta xem xét lại chất lượng thiết bị và dịch vụ liên quan có được đảm bảo hay không. Thang máy không hoạt động chẳng khác nào nhốt người dân ở các tầng cao không thể đi làm, đi chợ, đưa con cái tới trường, cuộc sống bị đảo lộn hoàn toàn. Điều này không khỏi làm cho nhiều người quan ngại về chất lượng nhà cao tầng. Tuy nhiên vì túi tiền không cho phép, việc mua một mảnh đất làm nhà đối với nhiều người là vượt quá khả năng của mình. Vì vậy cho tới hiện tại chung cư vẫn là lựa chọn duy nhất dành cho họ. Rồi không biết bài toán thang máy chung cư hỏng còn tái diễn tới bao giờ mới chấm dứt?

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy rơi từ tầng 18 khiến nhiều người hoảng sợ

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp