Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy lớn nhất thế giới tải 80 khách.

Tòa nhà văn phòng Umeda Hankyu ở Nhật Bản được hãng thang máy Mitsubishi lắp đặt thang máy có tải trọng lên tới 80 khách. Đây là một tải trọng thang máy lớn nhất tại đất nước mặt trời mọc.

Có 5 chiếc thang máy tải trọng này được lắp đặt cho tòa nhà, cho phép tối đa 400 người di chuyển để làm việc trên các tầng cao.
Tòa nhà bắt đầu hoạt động vào ngày 6 tháng 5 năm 2010 tại Osaka. Cho tới thời điểm này, hệ thống thang máy của tòa nhá Umeda này vẫn là hệ thống thang máy có tải trọng lớn nhất Nhật Bản, có tải trọng 5250kg. Một con số cực kỳ ấn tượng.
Đặc điểm thang máy tải trọng siêu lớn: cabin có diện tích 3.4m x 2.8m x 2.6m. Diện tích thực sàn sử dụng là 9.52m vuông. Ngoài ra trong cabin còn có 1 vách kính cười lực giúp người đi có thể quan sát được khung cảnh bên ngoài.

Thang máy lớn nhất thế giới tải 80 khách

Tòa nhà lắp đặt hệ thống thang máy phân cấp, mọi người sẽ đi chung các thang máy từ tần 1 tới tầng 15. Tại tầng 15 người đi có thể lựa chọn 3 nhóm thang khác nhau với thang A sẽ đi từ tầng 17 tới tầng thứ 25, thang B sẽ phục vụ tầng 26 tới tần 33 và nhóm C phục vụ tầng 34 tới tầng 41. Mỗi nhóm A, B, C có 2 thang máy phục vụ nhu cầu đi lại và tất cả thang máy trong tòa nhà Umeda này đều do Mitsubishi cung cấp, lắp đặt và bảo hành.
Mặc dù thang máy rất rộng, và tiện dụng khi chứa được nhiều người, tuy nhiên lại có nhiều người Nhật Bản tỏ ra không thích thang máy này, bởi nó quá rộng, trông như một căn phòng biết di chuyển vậy. Và khi phải di chuyển một mình thì luôn có cảm giác không an toàn. Cũng không quá khó hiểu cho điều này, và khi có quá nhiều người đi lại thì việc dừng lại mỗi tầng cũng là lâu hơn. Và thang máy này không thể chạy nhanh như những chiếc thang máy tải khách của Mitsubishi bởi nó có cabin khá nặng. Tuy nhiên đây vẫn được coi những chiếc thang máy có khả năng phục vụ nhu cầu đi lại tốt nhất của thành phố Osaka hiện nay. Việc có vách kính quan sát khiến cho việc đi lại bớt nhàm chán hơn và trở thành nơi thư giãn cho các nhân viên văn phòng sau những giờ ngồi máy tính căng thẳng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy lớn nhất thế giới tải 80 khách.

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp