Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Nhờ thang máy tên sát nhân nguy hiểm đã bị bắt

Thang máy thông thường chỉ là phương tiện di chuyển của con người. Vậy mà có trường hợp chính thang máy lại có tác dụng ngăn chặn tối ác, giúp chúng ta bắt giữ được những kẻ xấu làm hại tới con người. Với những trường hợp như vậy có thể thấy với thang máy có rất nhiều chuyện có thể xảy ra mà chúng ta không lường trước hết được.

Xã hội ngày nay ngày càng tiến bộ, thế nhưng đôi lúc con người lại sử dụng những phương pháp ấu trĩ và tiêu cực để giải quyết vấn đề, giải quyết những khúc mắc, những mâu thuận với nhau. Thay vì cùng ngồi xuống nói chuyện để hiểu nhau hơn có những người lại lựa chọn cách làm tổn thương người khác, gây ảnh hưởng tới chính bản thân mình.
Tại Krasnodar, phía Nam nước Nga đã từng xảy ra một vụ án, một tên sát nhân đã cố để sát hại một người phụ nữ sau khi đã thực hiện hai lần mà không đạt được mục đích của mình. Khi cô gái đó vẫn còn an toàn, có cuộc sống bình thường thì tên sát nhân này vẫn không chịu để yên, tìm đủ mọi cách để hãm hại.

Nhờ thang máy tên sát nhân nguy hiểm đã bị bắt

Khi hai lần thực hiện đều đã thất bại thì tên sát nhân tiếp tục lần thực hiện kế hoạch tiếp theo. Lần này nơi mà hắn chọn chính là trong cabin thang máy.Sau khi đi theo cô gái mới 25 tuổi này vào trong thang máy kẻ sát nhân có ý định sử dụng súng để tước đoạt mạng sống của cô gái. Tuy nhiên, thật không may là khi vào bên trong thang máy thì súng của hắn lại trục trặc do hỏng hóc ở giảm thanh tự chế. Chính điều này khiến kế hoạch của kẻ sát nhân bị ảnh hưởng rất nhiều.
Dù rằng thấy khẩu súng mình mang theo không sử dụng được song hắn vẫn không từ bỏ ý định giết hại người phụ nữ này. Thay vì sử dụng súng tên sát nhân quyết định sẽ đánh đập cô gái. Thế nhưng có vẻ như trời chẳng chiều lòng người. Khi hắn định thực hiện hành động này thì tòa thành phố bị cắt điện khiến cô gái và cả tên sát nhân bị mắc kẹt trong thang máy. Mọi kế hoạch của tên sát nhân đều thất bại.
Sau khi thang máy do mất điện và dừng hoạt động khiến cả hai bị mắc kẹt trong thang máy khiến cô gái vô cùng lo lắng, sợ hãi. Cô gái đó đã khóc lóc để cầu cứu người bên ngoài. Chính tiếng khóc của cô gái đã khiến những người xung quanh chú ý và họ đã nhờ tới sự giúp đỡ của cảnh sát để giải cứu cô gái khỏi mọi nguy hiểm đang vây quanh.
Sau khi cảnh sát tới, người đàn ông nhanh chóng bị bắt giữ. Khi bị bắt trong người anh ta vẫn còn khẩu súng lục với 6 viên đạn cùng với bộ giảm thanh tự chế. Nếu không bị bắt giữ kịp thời thì không hiểu chuyện gì sẽ xảy ra với cô gái trẻ kia. Cô gái đã thực sự may mắn khi đối đầu với một kẻ máu lạnh như vậy.
Khi cô gái đã được an toàn và người đàn ông bị cảnh sát bắt giữ thì nguyên nhân của mâu thuẫn này mới được hé lộ. Theo đó hai người họ cùng làm việc cùng nhau trước đây và đã xảy ra những mâu thuận khó giải quyết. Chính vì những mâu thuẫn đó mà người đàn ông quyết định thực hiện kế hoạch trả thù. Thế nhưng, tội ác sẽ chẳng được dung thứ và thật may mắn khi cô gái đã an toàn, thoát được bàn tay của kẻ sát nhân sau bao lần hắn định giết hại cô.
Cô gái trẻ thực sự vô cùng may mắn, và dường như còn có sự hỗ trợ của thang máy nên mới thoát được những nguy hiểm gây hại tới tính mạng của mình. Nếu không phải là ở thang máy tải khách công cộng, mà ở một nơi khác vắng vẻ, ít người chú ý hơn thì liệu cô gái đó có bảo toàn được tính mạng của mình hay không? Điều này thực sự khó có thể trả lời được.

Nhờ thang máy tên sát nhân nguy hiểm đã bị bắt

Tuy nhiên, qua sự việc này cũng có thể thấy thang máy với đặc tính có không gian kín như vậy rất dễ trở thành địa điểm lý tưởng để những tên tội phạm thực hiện hành vi sai trái của mình. Bởi thế, mỗi người khi sử dụng thang máy cần đặc biệt chú ý, đề phòng nhất là khi sử dụng thang máy vào thời điểm vắng người, có người lạ đi cùng để tránh gặp phải những tai nạn đáng tiếc có thể gây nguy hại tới tài sản và chính tính mạng của mình.
Không chỉ vậy, bảo vệ, quản lý của mỗi công trình cũng cần nâng cao ý thức quản lý, kiểm soát để hạn chế tối đa tình trạng thang máy trở thành điểm đến lý tưởng cho bọn tội phạm gây nguy hại tới người sử dụng thang máy.  Siết chặt quản lý chính là cách giúp loại bỏ tối đa những nguy hiểm cho con người khi sử dụng thang máy cũng như sinh sống trong bất kỳ tòa nhà nào.
Thang máy đang dần trở thành thiết bị thiết yếu, không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Sử dụng thang máy mang những lợi ích thiết thực, giúp con người có được cuộc sống tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, vấn đề quản lý thang máy sao cho không gây ảnh hưởng xấu tới con người là vấn đề mà các bên có liên quan cần quan tâm. Chỉ có như vậy mới giúp thiết bị thang máy của mỗi công trình phát huy tốt nhất hiệu quả của nó.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Nhờ thang máy tên sát nhân nguy hiểm đã bị bắt

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp