Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Đưa người đi cấp cứu thì gặp thang máy hỏng

Một trong những sự cố dở khóc dở cười đang diễn ra tại chung cư phường Xuân Đỉnh, Hà Nội khi thang máy liên tục gặp sự cố, tòa nhà cao 10 tầng, nhưng hàng ngày người dân vẫn phải di chuyển bằng thang bộ.

Tòa nhà 10 tầng này có 2 thang máy, một thang đã hỏng từ tháng 7 và không hoạt động nữa, cho đến giữa tháng 8 thì cái thang còn lại hỏng nốt. việc di chuyển hàng ngày trước đây hầu như phụ thuộc hoàn toàn vào thang máy, vì vậy khi thang máy hỏng mọi hoạt động cửa các gia đình trở nên đảo lộn, các sinh hoạt đều khó khăn và bất tiện, nhất là đối với phụ nữ có thang, người già và trẻ nhỏ.
Nhiều nhà có cụ già hoặc người sắp sinh đã không dám ở nữa mà phải đi ở nhờ nơi khác vì không thể leo thang bộ lên xuống mỗi ngày cả 10 tầng được.

Đưa người đi cấp cứu thì gặp thang máy hỏng

Có trường hợp còn dở khóc, dở cười khi gia đình có người già ốm đau, nửa đêm phải đưa đi cấp cứu, thang máy thì hỏng, cuối cùng phải cõng chạy thang bộ.
Thang máy từng xảy ra rất nhiều trường hợp nhốt người, có người bị nhốt cả 2 tiếng đồng hồ trong thang máy được giải cứu, và sự cố gần nhất là cô gái bị nhốt gần 1 tiếng trong thang, sau đó người dân phải dùng các vật dụng bẩy mãi mới mở được cửa thang máy cho cô gái thoát ra ngoài và thang máy cũng nằm đắp chiếu luôn từ đó.
Điều khiến người dân lo sợ hơn cả không phải chỉ thang máy hỏng mà là việc ban quản lý cho hộ kinh doanh thuê tầng 1 để bán café, và cửa thoát hiểm lại thông với lối ra của quán café, trong khi quán chỉ bán hàng vào thời điểm nhất định sau đó thì đóng cửa và khóa lại khá chắc chắn. vậy nếu có sự cố cháy nổ thì không biết người dân thoát ra bằng lối nào.
Người dân đã nhiều lần làm đơn phản ánh tình trạng tại tòa nhà cho chủ đầu tư, nhưng những phản ánh vẫn chưa có tác dụng vì hiện thang máy tải khách ở bv vẫn đắp chiếu nằm chờ, người dân vẫn phải leo thang bộ hàng ngày khi muốn ra ngoài hoặc trở về nhà.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Đưa người đi cấp cứu thì gặp thang máy hỏng

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp