Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Tình người khi kẹt thang máy

Sự cố xảy ra tại chung cư mini trên địa bàn Quận 7 thành phố Hồ Chí Minh, một cháu bé bị kẹt thang máy ở tầng 5 của tòa nhà, lúc này cháu bé đi 1 mình nên mãi khi nghe tiếng khóc lóc thì những người ở gần mới chạy đến bên thang máy để trấn an cháu bé còn một số người khác thì chạy đi tìm cha mẹ cháu bé và quản lý tòa nhà.

Sau khi tìm được chị quản lý thì chị theo mọi người lên tầng 5 nơi cháu bé bị kẹt. mặc dù cháu bé đang rất hoảng sợ người người quản lý khi đến gần nơi đã mở lời quát tháo, chị tỏ ra khó chịu và bực bội chứ không nghĩ gì đến đứa bé đang bị nhốt trong thang. ‘đứa bé ở phòng nào, đi thang máy 1 mình làm gì, có phải đã bấm bậy bạ nên thang máy hỏng không’. Sau 1 hồi quát tháo thì quản lý cũng rút điện thoại gọi cho bảo trì thang máy thông báo tình hình.
Sau khi người quản lý bỏ đi khoảng 15 phút thì cha mẹ cháu bé về đến nơi, lúc này điện trong thang máy bị ngắt, họ nhanh chóng cạy cửa thang tạo khe hở cho cháu bé bớt hoảng sợ và có không khí để thở.

tình người khi kẹt thang máy

Chờ mãi không thấy đội bảo trì thang máy đến nên người nhà cháu bé xuống tìm quản lý nhờ gọi lực lượng cứu hộ nhanh hơn, nhưng chị quản lý thản nhiên cho biết đội cứu hộ không thể đến liền. lúc này quá cuống nên gia đình chạy xuống tầng hầm xin bảo vệ đưa chìa khóa thang máy để mở cửa nhưng bảo vệ thông báo chưa tìm thấy chìa khóa, lúc gia đình có ý định dùng xà beng bẫy cữa thang thì bảo vệ thông báo cạy thang máy hư phải đền mười mấy triệu đồng.
Không còn cách nào khác, 30 phút đã trôi qua mà không thấy nhân viên bảo trì thang máy đến nên họ gọi cảnh sát 113 nhờ giúp đỡ.
Khi quản lý chung cư biết sự việc đã tiếp tục lớn tiếng về việc ai gọi công an thì người đó ra giải thích, cũng như chịu phát, lúc này dường như mọi người đều bức xúc trước thái độ lạnh lùng của ban quản lý nên đã lớn tiếng cho rằng bị phạt vài triệu đồng có là gì so với sự an nguy của 1 cháu bé.
Mặc dù cháu bé được giải cứu an toàn nhưng những người xung quang vẫn tỏ ra ái ngại về tình người khi có sự cố xảy ra. Mặc dù cháu bé có nghịch ngợm mới dẫn đến sự cố như vậy nhưng dù sao đó vẫn là trẻ nhỏ, thái độ của ban quản lý khiến những gia đình sống trong khu này tỏ ra ái ngại và lo sợ.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Tình người khi kẹt thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp