Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy ngoài trời nhanh nhất thế giới

Thang máy ngoài trời lớn nhất thế giới còn được biết đến với cái tên khác là thang máy trăm con rồng. Là một trong những chiếc thang máy ngoài trời hiện đại nhất thế giới nằm ở tỉnh Hồ Nam – Trung Quốc.

Chiếc thang máy là thiết bị di chuyển của những du khách đến thăm quan thắng cảnh Bạch Long Vĩ, Tuy nhiên nó cũng được khuyến cáo là không dùng cho những du khách sợ độ cao.
Ngược lại với những người sợ độ cao thì chiếc thang máy tải khách được coi là trãi nghiệm đáng nhớ với những người ưa cảm giác mạnh, thích mạo hiểm.

Thang máy ngoài trời nhanh nhất thế giới

Chiếc thang máy tốc độ cao có thể chạy 1.380 lượt người người mỗi tiếng, tương đương với mỗi chuyến chở được 50 hành khách.
Một số những người đi rồi cho rằng khi di chuyển lên cao nhìn xuống qua vách kính thang máy khiến mọi người có cảm giác dựng tóc gáy khi di chuyển lên quá cao giữa 1 vách núi trênh vênh của nói rừng.
Chiếc thang máy ngoài trời cao nhất thế giới này được Trung Quốc xây dựng từ năm 1999 tới năm 2002 mới hoàn thành, và chi phí xây dựng lên đến 120 triệu NDT, khoảng 19,3 triệu USD.
Là chiếc thang máy ngoài trời lớn nhất thế giới, đồng thời cũng là chiếc thang máy chạy nhanh nhất thế giới và trở được nhiều khách nhất thế giới cho mỗi lượt di chuyển.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy ngoài trời nhanh nhất thế giới

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp