Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Dùng thang máy không lo bị kẹp cửa

Thang máy là thiết bị hiện đại, tuy nhiên nhiều người sử dụng hiện nay rất sợ sử dụng loại thang máy này bởi có nhiều những sự cố liên quan đến thang máy dẫn đến người sử dụng mất mạng. hiện nay có loại thang máy mới khiến người sử dụng không bị kẹp ở cửa.

Mẫu thang máy mới được nghiên cứu và hình thành tại Nhật Bản, loại thang máy này không cần sử dụng phòng máy, động cơ kéo ba lăng cầu trục, bảng điều khiển và những phụ tùng nâng máy được bố trí ngay trong lồng thang máy giúp tiết kiệm diện tích thang máy cũng như chi phí xây dựng, lắp đặt, nhất là những công trình phố bị hạn chế chiều cao.
Loại thang này có thể có sức chứa từ 6 đến 21 người tương đương với các loại tải trọng từ 450 kg đến 1.600 kg với mức tốc độ tối đa 60m/phút đến 105m/phút.

Dùng thang máy không lo bị kẹp cửa

Loại thang máy này sử dụng hệ thống cảm biến hồng ngoại, vì vậy nó được coi là loại thang máy tải khách nhằm bảo vệ người tiêu dùng vì họ không còn phải lo sợ vì không bị kẹp ở cửa mỗi khi ra vào, nếu cửa đang đóng lại thì chúng cũng được nháy đèn đỏ cảnh báo mỗi khi cửa thang đang đóng.
Ngoài việc sử dụng hệ thống hồng ngoại cảm biến thì loại thang này còn sử dụng hệ thống đèn led nên rất tiết kiệm năng lượng, ngoài ra kết cấu truyền tải cơ khí của thang máy hoạt động như một máy phát để hồi năng lượng lại lưới điện của tòa nhà.
Bên cạnh đó dòng thang máy mới của Nhật Bản này sẽ có máy tạo điện tích ion được lắp trong cabin thang máy với chức năng khử mùi và giữ không khí trong lành bên trong thang cho người sử dụng, vì vậy sẽ không phải lo trường hợp những thang máy đông người sử dụng bị thiếu oxy và không khí.
Loại thang máy này hiện sẽ được phát triển mạnh ở các nước Trung Đông, các quốc gia châu á chủ yếu là thái lan, philippines, ấn độ.
Với những lợi ích đem lại cho người sử dụng thì hi vọng loại thang máy này sẽ sớm được sử dụng rộng rãi trên thế giới và sẽ sớm có mặt ở Việt Nam.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Dùng thang máy không lo bị kẹp cửa

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp