Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

cầu thang máy nội địa khó có thể vào chung cư

Thang máy mang những lợi ích to lớn trong việc giải quyết nhu cầu đi lại cho con người. Khi chung cư trở thành lựa chọn của nhiều nơi để giải quyết vấn đề việc làm thì việc đảm bảo cho thang máy có chất lượng tốt, tính ứng dụng cao nhằm giúp con người có được cuộc sống tốt đẹp hơn.

Sử dụng thang máy nào cho chung cư cũng là vấn đề được quan tâm khá nhiều. Tuy nhiên, khi mà thang máy nội địa ngày càng xuất hiện nhiều thì một thực tế xảy ra là dòng thang máy này vẫn chưa được ưa chuộng sử dụng nhiều. Đây là một cản trở không nhỏ trong việc phát triển của ngành công nghiệp thang máy trong nước.
Thị trường thang máy tải khách ở nước ta bắt đầu xuất hiện và dần phát triển khoảng 15 năm trở lại đây. Và tới nay, ngành công nghiệp này càng có những bước phát triển mạnh mẽ, được đưa vào sử dụng nhiều hơn bao giờ hết. Có hàng trăm đơn vị cung cấp thang máy hoạt động ở nước ta. Trong đó gồm có thang máy ngoại nhập và thang máy nội địa. Thế nhưng, khi mà thang máy nhập khẩu được sử dụng từ nhiều năm nay, được tin tưởng lựa chọn sử dụng nhiều thì thang máy nội địa chưa đạt được những thành tích như họ mong muốn.

cầu thang máy nội địa khó có thể vào chung cư

Thang máy được sản xuất trong nước hiện nay hầu hết được cung cấp cho các công trình nhỏ, các tòa nhà có chiều cao từ 10 tầng trở xuống. Trong khi đó, các tòa nhà có chiều cao từ 10 tầng trở lên, những công trình lớn thì thang máy nhập khẩu vẫn là lựa chọn hoàn hảo và đáng tin cậy nhất. Từ rất nhiều yếu tố khiến cho thang máy nội địa vẫn chưa thực sự được ưa chuộng, thang máy nhập khẩu vẫn chiếm ưu thế và được sử dụng nhiều hơn. Thang máy nội địa chỉ mới dừng lại ở những công trình thang máy gia đình tư nhân, những công trình có nhu cầu dùng thang máy tích kiệm diện tích nhỏ lẻ hoặc tiết kiệm chi phí...

Các thương hiệu thang máy như Mitsubishi, Noppon, Thyssenkrupp,… đã xuất hiện từ khá lâu trên thị trường. Đây là những công ty có nguồn tài chính mạnh mẽ, có kinh nghiệm và đảm bảo thiết bị có chất lượng cao nên người dùng trong nước tin tưởng sử dụng hơn so với thang máy nội đia. Họ có chiến lược phát triển đúng đắn và rõ ràng, phù hợp với tình hình thực tế của mỗi nước nhằm thu hút được đầu tư hiệu quả. Chính vì thế, việc người sử dụng trong nước tin tưởng các dòng thang máy nhập khẩu là điều hoàn toàn có thể hiểu được.
Việc thang máy trong nước không được ưa chuộng sử dụng nhiều một phần cũng do tư tưởng, xu thế xính ngoại của người tiêu dùng Việt. Chính tư tưởng đó đã giúp các đơn vị thang máy ngoại nhập tận dụng cơ hội để ngày càng được sử dụng nhiều hơn trên thị trường. Khi thang máy trong nước chưa được sử dụng nhiều, tình trạng những đơn vị cung cấp thang máy nội địa xuất hiện, hoạt động được vài ba năm buôc phải đóng cửa, không thể tiếp tục duy trì, hoạt động.
Và khi mà thang máy nội địa khi đưa vào sử dụng đã xuất hiện nhiều trường hợp sự cố, tai nạn xảy ra khiến người dùng thực sự không thể tin tưởng và sử dụng nhiều, nhất là khi đưa vào sử dụng ở những tòa nhà chung cư cao tầng, phục vụ cho nhu cầu của nhiều người dân thì vấn đề an toàn càng cần được chú ý và đảm bảo tuyệt đối.
Trước tình hình thang máy ngoại nhập được đưa vào sử dụng nhiều, xuất hiện từ khá lâu, và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, xuất hiện trong nhiều công trình lớn nhỏ và được tin tưởng ngày càng nhiều. Các sản phẩm luôn đảm bảo đạt yêu cầu cao. Và khi thang máy nội địa chưa được quản lý một cách hiệu quả, đảm bảo chất lượng thì thật khó có thể cạnh tranh trên thị trường.

cầu thang máy nội địa khó có thể vào chung cư

Như các chuyên gia đánh giá thang máy nội địa được sản xuất chưa có quy trình chuẩn xác, chưa có được chất lượng, độ an toàn cao thì việc sử dụng thang máy nội địa còn là bài toàn khó khăn, cần được tính toán kỹ lưỡng. Chính vì điều đó mà người dùng chưa thực sự tin dùng dòng thang máy này. Thang máy nội địa khó có thể vào được chung cư, những tòa nhà cao tầng để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của con người.
Đối với những tòa nhà có khả năng phục vụ cho nhiều đối tượng người dân như chung cư thì việc cân nhắc lựa chọn thang máy là hết sức quan trọng. Mỗi dòng thang máy có chất lượng riêng. Và khi mà thang máy nội địa chưa đảm bảo về chất lượng thì việc cân nhắc để đưa thang máy vào sử dụng cần được đặc biệt chú ý. Việc thang máy nội địa chưa được tin dùng cho những công trình chung cư là điều hoàn toàn có thể lý giải được.
Sử dụng thang máy mang những lợi ích lớn đối với người dùng thì việc cân nhắc để lựa chọn được thiết bị chất lượng nhất là đều cần quan tâm. Thang máy nội địa muốn có được niềm tin từ phía người dùng thì việc chú ý tới chất lượng là điều quan trọng nhất. Ngoài ra, đề ra chiến lược, phương án phát triển đúng đắn sẽ giúp cho người dùng có thể tin tưởng, lựa chọn đúng sản phẩm mà mình cần. Tương lai của thang máy nội địa còn rất rộng mở. Song các đơn vị cung cấp thang máy còn có nhiều việc cần làm nếu muốn có được thị phần lớn hơn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy cầu thang máy nội địa khó có thể vào chung cư

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp