Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Những yếu tố quyết định giá thang máy

Hiện trên thị trường có rất nhiều các công ty thang máy, nhưng trong số đó những công ty thang máy có nhà máy sản xuất chỉ đếm trên đầu ngón tay, còn đa số chỗ còn lại là các công ty mua đi bán lại kiếm lời. vì vậy để chọn được 1 chiếc thang máy thì người sử dụng cần quan tâm tới nhiều vấn đề, vế đề đầu tiên là giá sản phẩm.

Giá sản phẩm quyết định đến rất nhiều thứ của chiếc thang máy như.
Loại thang máy, nguồn gốc xuất xứ.
Hiện thị trường có 2 loại thang máy cơ bản là thang máy nhập khẩu và thang máy liên doanh, đều là 2 dòng thang máy phổ biến, tuy nhiên thang máy nhập khẩu thì phù hợp với các công trình nhà cao tầng còn thang máy liên doanh phù hợp dùng cho gia đình, văn phòng cho thuê, giá của 2 loại thang máy này trên nhau rất nhiều, vì vậy với những công trình nhà tư nhân, công trình dưới 10 tầng thì nên sử dụng loại thang máy liên doanh, vừa đảm bảo giá thành lại phù hợp với yêu cầu của chủ đầu tư.

Những yếu tố quyết định giá thang máy

Thương hiệu thang máy.
Thương hiệu là điều đáng chú ý sau giá cả và nguồn gốc xuất xứ, bởi thương hiệu là thứ cần cả 1 quá trình hình thành dài lâu và uy tín. Một chiếc thang máy cần được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, chất lượng lắp đặt, chất lượng bảo hành, bảo trì sau bán hàng, đây là những điều mà chỉ các công ty thang máy có uy tín mới làm được.
Quan trọng tiếp theo là cấu hình thang máy.
Một chiếc thang máy có nhiều bộ phận cấu tạo với nhau để tạo thành, tuy nhiên trong vô số các bộ phận kia thì người sử dụng cần chú ý tới những bộ phận được coi là quan trọng chủ chốt nhất của chiếc thang máy như.
Động cơ: đây là yếu tố số 1 của chiếc thang máy, là thiết bị quan trọng và đắt tiền nhất. có 2 loại động cơ cho quý khách sử dụng là động cơ có hộp số và động cơ không hộp số, 2 loại động cơ này quyết định giá thành của chiếc thang máy đắt hay rẻ.
Hệ điều khiển tín hiệu: có thể nói đây là bộ não của chiếc thang máy, có 2 loại khách hàng có thể lựa chọn là dùng bo mạch vi xử lý hoặc PLC, tuy giá thành khác nhau nhưng mỗi loại điều khiển tín hiệu này có những ưu nhược điểm riêng.
Hệ điều khiển động lực: chức năng của hệ điều khiển động lực cũng quan trọng không kém hệ điều khiển tín hiệu, nó có khả năng điều khiển tốc độ để đảm bảo thang máy lên xuống 1 cách an toàn.
Vậy để có 1 chiếc thang máy hoạt động ổn định thì người sử dụng cần chú ý tới nhiều yếu tố khác nhau, trong đó phải chú ý tới các thiết bị của thang máy để đánh giá được giá thang máy, tránh trường hợp mua thang máy ít tiền nhưng lại vẫn đắt.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Những yếu tố quyết định giá thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp