Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy hỏng nặng do tiếng nổ lớn

Sự cố xảy ra tại chung cư trên đường quần lực cảnh Giang Tây – Cáp Nhỉ Tân – Hắc Long Giang, Trung Quốc. vụ nổ kinh hoàng khiến 3 người thiệt mạng và nhiều người bị thương trong đó có cả trẻ em.

Hiện sự cố nổ vẫn chưa được công bố chính xác, nhưng nguyên nhân ban đầu của sự cố có thể do bị rò rỉ khí ga nên dẫn đến cháy nổ. sự cố xuất phát tại 1 căn hộ trên tầng 14 của tòa chung cư.
Tiếng nổ rất lớn, sức công phá mạnh khiến những người có mặt trong căn hộ lúc đấy bay ra khỏi tòa nhà. Do sức công phá của cú nổ cũng như bị văng quá xa từ trên cao rơi xuống đến khiến 3 người thiệt mạng, căn phòng thì toang hoangm đồ đạc bay tung té khắp mọi nơi.
Do căn hộ xảy ra sự cố nằm gần thang máy, sức công phá của bình ga quá mạnh khiến cửa thang máy cũng bị hỏng nặng sau tiếng nổ gây ra.

Thang máy hỏng nặng do tiếng nổ lớn

Đây là vụ nổ thứ 2 xảy ra trong khu vực nên khiến nhiều người rất sợ hãi, vụ nổ thứ nhất xảy ra cũng tại thành phố Cáp Nhĩ Tân trước đố 1 ngày. Được biết sự cố nổ ra khi các công nhân đang sửa chữa đường ống của tòa nhà thì phát ra tiếng bổ lớn khiến 2 người bị thương nặng hiện vẫn đang nằm viện điều trị, tuy sự việc khiến 2 người bị thương nặng nhưng vẫn còn may mắn khi họ có cơ hội được đến viện điều trị, sự cố thứ 2 thì 3 người thiệt mạng luôn tại hiện trường.
Sau tiếng nổ từ đường ống của tòa nhà thì ngọn lửa bùng lên từ tầng 3 của tòa nhà và lan tỏa rất nhanh, lực lượng cứu hộ được điều động ngay lập tức nhưng cũng phải mất 1 tiếng đồng hồ sau đám cháy mới được dập tắt trước sự nổ lực của đội cứu hộ.
2 sự cố cháy nổ liên tiếp diễn ra ở khhu vực gần nhau trong 2 ngày liên tiếp khiến nhiều người dân tỏ ra hoang mang, lo lắng. hiện nguyên nhân của các sự cố vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ, tuy nhiên nhiều người dân cho biết khả năng rất lớn của 2 vụ nổ đều liên quan đến việc rò rỉ khí ga khiến lửa bắt cháy và nổ. Những vụ nổ liên tiếp làm ảnh hưởng tới cuộc sống của các gia đình ở đây, đặc biệt là những gia đình ở chung cư, đông đúc.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy hỏng nặng do tiếng nổ lớn

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp